Subscribe Us

Ruark R3 - Loa không dây hạng sang tích hợp cơ CD và streaming

Ruark Audio R3 là sự kết hợp những điểm nổi bật về kỹ thuật của mẫu R2 và R4 trong một hệ thống âm nhạc nhỏ gọn nhưng hỗ trợ đa dạng các kết nối nguồn phát.


Ruark Audio R3 về cơ bản là R2 cộng với đầu phát CD của R4 hoặc cũng có thể coi là mẫu R5 nhỏ hơn, thấp cấp hơn một chút. Hệ thống có công suất 30W được bổ sung bộ cơ đọc đĩa CD tích hợp với tính năng truyền phát trực tuyến bao gồm Spotify Connect, aptX Bluetooth và radio có FM / DAB / DAB+. Ruark R3 trang bị một đầu quang và 2 đầu ngõ vào RCA để kết nối các nguồn âm thanh bổ sung, cũng như cổng USB-C và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.
Ruark R3 - Loa không dây hạng sang tích hợp cơ CD và streaming ảnh 2
Ruark R3 - Loa không dây hạng sang tích hợp cơ CD và streaming ảnh 3
Ruark R3 - Loa không dây hạng sang tích hợp cơ CD và streaming ảnh 4
Ổ cắm Ethernet cung cấp giải pháp thay thế ổn định hơn khi kết nối wi-fi cho những ai muốn stream nhạc qua DLNA hoặc dịch vụ phát trực tuyến gồm Tidal, Amazon Music và Deezer. Hãng sử dụng 2 driver Ruark NS+ đường kính 75mm với 2 lỗ thoát hơi tối ưu âm trầm hướng xuống mặt sàn. Bằng cách ứng dụng những phát triển mới nhất của Ruark trong xử lý âm thanh kỹ thuật số, R3 hứa hẹn một hiệu suất ấn tượng trên kích thước nhỏ gọn. Mức giá của Ruark Audio R3 là 719 USD, nằm giữa R2 và R4.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét