Subscribe Us

Trên tay loa JBL Flip 3 phiên bản màu "rằn ri" độc và lạ

Được ra mắt cùng một loạt các thiết bị âm thanh JBL khác, thế nhưng Flip 3 vẫn chứng minh một sức hút riêng.


Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu "rằn ri" độc và lạ này.

Trên tay loa JBL Flip 3

Khi mở hộp ra là một miếng xốp chống sốc để bảo vệ loa.

Trên tay loa JBL Flip 3
Trên tay loa JBL Flip 3
Phụ kiện đi kèm gồm dây sạc microUSB màu cam được hoàn thiện rất tốt.
Trên tay loa JBL Flip 3
Tất nhiên không thể thiếu sách hướng dẫn sử dụng.

Quay trở lại với nhân vật chính, nếu so với các phiên bản đơn sắc, tuy nhiên khi đặt mua Galaxy Note 8 Orchid Gray thì bạn sẽ được tặng màu xanh quân đội này cực kì ấn tượng và bắt mắt.

Trên tay loa JBL Flip 3

Mặt trước loa là logo JBL được làm nổi bật với nền cam quen thuộc của hãng. Xung quanh được bọc bằng chất liệu sợi vải tổng hợp mềm mại với da tay, chống nước và độ hoàn thiện cực kì tốt.

Trên tay loa JBL Flip 3

Nút tăng - giảm volume cùng kích hoạt bluetooth nằm ở phần rìa mép vải. Bản màu "rằn ri" này khiến dãy phím gần như biến mất. Liền kề gồm có phím nguồn, pair 2 chiếc loa JBL Flip 3 để có âm thanh kép, đèn LED thông báo dung lượng pin và một nút đậy che cổng sạc microUSB và AUX.

Trên tay loa JBL Flip 3

Hai đầu là nút cao su đính logo JBL, được gọi là hệ thống thoát hơi mới của JBL Flip 3. Hệ thống âm bass được tối ưu hóa nhờ hệ thống thoát hơi đặc biệt, với các tản nhiệt thụ động kép bên ngoài giúp âm thanh trở lên mạnh mẽ hơn.

Trên tay loa JBL Flip 3

Loa JBL Flip 3 có viên pin 3.000 mAh đem lại được khoảng 10 tiếng chơi nhạc nhưng đáng tiếc là mẫu loa này không có tính năng sạc pin cho thiết bị di động.

Trên tay loa JBL Flip 3

Đi kèm hệ thống loa tổng công suất 16 W, trải nghiệm nhanh thì dải trầm của Flip 3 khá chắc và nẩy, kết hợp với dải cao và dải trung tương đối ổn. Loa còn tích hợp microphone để trả lời cuộc gọi với công nghệ loại bỏ tiếng vang (SoundClear Echo) và lọc tiếng ồn.

Trên tay loa JBL Flip 3

Bên cạnh đó còn có tính năng JBL Connect, kết nối hệ thống âm thanh của người dùng bằng cách kết hợp hai loa với nhau.

Trên tay loa JBL Flip 3


Galaxy Note 8 Orchid Gray

Anh em thấy sao về quà tặng loa bluetooth JBL Flip 3 này? Hãy cùng bình luận ngay phía bên dưới nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét