Subscribe Us

6 loa Bluetooth di động có loa ngoài tốt nhất

 Bạn sẽ không ngạc nhiên nếu tôi nói với bạn rằng có nhiều loại loa Bluetooth trên thị trường. Từ loa chống nước đến loa có thời lượng pin dài , có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, danh sách sẽ thu hẹp lại nếu bạn thêm chức năng micrô vào thiết lập. Loa Bluetooth có mic không chỉ cho phép bạn ra lệnh trợ lý giọng nói mà còn cho phép bạn trả lời cuộc gọi hoặc thực hiện cuộc gọi. Điều tuyệt vời nhất là đôi khi, bạn có thể sử dụng nó làm phương tiện liên lạc duy nhất, đặc biệt nếu bạn không phải là người thích dán điện thoại vào tai trong thời gian dài.



Ở đây, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các loa Bluetooth di động tốt nhất với loa ngoài. Như đã lưu ý ở trên, bạn có thể triệu tập trợ lý giọng nói (nếu được hỗ trợ) hoặc trả lời cuộc gọi bằng những thứ này.

1. JBL GO 2

JBL Go 2

JBL Go 2

Nếu bạn không muốn chi nhiều tiền cho một chiếc loa Bluetooth, JBL Go 2 là một lựa chọn tốt. Cái này có giá dưới 30 đô la và có các tính năng phù hợp với mức giá. Đầu tiên, chức năng loa ngoài khá tốt, có nghĩa là bạn có thể mong đợi các cuộc gọi của mình rõ ràng. Thứ hai, nó nhỏ và gọn và sẽ dễ dàng bỏ vào túi của bạn, tuy nhiên, với trọng lượng 130 gram, nó được cho là hơi nặng.

Go 2 là một loa bền và có xếp hạng IP47, và lưới tản nhiệt cao su ở phía trước làm tăng thêm độ bền của loa.

Quan trọng hơn, nó mang lại chất lượng âm thanh tốt nếu xét về giá cả và kích thước. Nó lớn và bạn sẽ không gặp khó khăn khi viết lời bài hát và những thứ thích ngay cả khi phòng đông người. Trên hết, âm trầm có phần nặng hơn một chút.

Thời lượng pin khá ổn, so với giá cả. Với âm lượng vừa phải, loa này có thể kéo dài khoảng 5 giờ. Sẽ rất khó nếu bạn nghe ở âm lượng lớn. Quá trình sạc JBL Go 2 mất khoảng 2,5 giờ thông qua cáp micro-USB.

2. ANKER SOUNDCORE 2

Anker Soundcore 2

Anker Soundcore 2

Một loa Bluetooth khác có chức năng loa ngoài là Anker Soundcore 2. Là người kế nhiệm cho Soundcore thế hệ đầu tiên, chiếc loa này có một số tính năng, bao gồm xếp hạng IPX7, Bluetooth 5.0 và thời lượng pin 24 giờ. Chà, đúng không? Micrô bổ sung phù hợp cho các cuộc gọi và lệnh thoại. Tuy nhiên, đừng mong đợi thế giới ra khỏi nó. Nó tốt cho một người sử dụng. Tuy nhiên, nó không lý tưởng cho các hội nghị và cuộc họp. Ngoài ra, bạn cũng có thể triệu hồi Siri và Trợ lý Google theo ý muốn.

Giống như đối tác của nó ở trên, cái này có lưới kim loại màu đen thể thao ở phía trước, điều này cũng làm tăng thêm độ chắc chắn của loa. Đồng thời, Bluetooth 5 bổ sung vào bộ tính năng của nó. Đối với một, ở độ cao 66 feet, phạm vi là khá lớn.

Tuy nhiên, về chất lượng âm thanh, nó không bị quá lớn, và nếu bạn có một căn phòng đông người, âm thanh của loa sẽ không vượt lên trên dải âm thanh. Thêm vào đó, loa này thiếu âm trầm và sự thiếu hụt này trở nên nổi bật hơn nếu bạn chơi nhạc hip-hop.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa chỉ để sử dụng trong văn phòng tại nhà để khuếch đại âm thanh của máy tính xách tay hoặc PC, thì chiếc loa này rất đáng để cân nhắc. Và thời lượng pin 24 giờ là ưu thế.

CŨNG TRÊN GUIDING TECH

3. BOSE SOUNDLINK MICRO

Bose SoundLink Micro

Bose SoundLink Micro

Bose SoundLink Micro là một chiếc loa bỏ túi với âm thanh phát ra lớn và âm trầm rõ rệt. Loa này là một trong những loa bền nhất. Kể từ khi phát hành vào năm 2017, nó đã tiếp tục thống trị ánh đèn sân khấu, nhờ vào tính linh hoạt và độ bền của nó. Một tính năng khác là cổng âm trầm đi kèm ở mặt dưới, thực hiện công việc khuếch đại âm trầm.

Quan trọng hơn, micrô là một trong những micrô tốt hơn hiện có và cung cấp giọng nói rõ ràng hơn và khử tiếng ồn xung quanh. Theo những người ở PC Mag , các cuộc gọi rõ ràng, không có bất kỳ sự biến dạng hoặc mờ khi kết hợp với iPhone 6s. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng micrô chỉ hoạt động với các cuộc gọi điện thoại thông thường. Vì một số lý do, nó không hoạt động tốt với các cuộc gọi WhatsApp hoặc các ứng dụng tương tự khác .

Như đã lưu ý trước đó, âm thanh lớn và vượt trội hơn hẳn so với những tiếng ồn xung quanh thông thường. Xếp hạng IPX7 có nghĩa là Soundlink Micro sẽ tiếp tục phát ngay cả khi nó bị ngập nước.

Loa Bluetooth di động với loa ngoài Bose Sound Link 2

Tính linh hoạt của nó có nghĩa là nó đã nhận được một chút đánh giá công bằng trong vài năm qua. Nó đã có hơn 15 trăm bài đánh giá tại thời điểm viết bài, với nhiều người ca ngợi nó về tính di động và độ bền của nó.

4. ULTIMATE EARS BOOM 2

Ultimate Ears Boom 2

Ultimate Ears Boom 2

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa có thể đóng vai trò như một chiếc loa vui nhộn và một chiếc loa ngoài, hãy tin tưởng Ultimate Ears Boom 2 sẽ thực hiện công việc đó. Loa UE được biết đến với hình dáng khác thường cũng như chất lượng âm thanh tốt, và Boom 2 cũng không ngoại lệ. Nó lớn và loa ngoài tích hợp đủ tốt để cung cấp năng lượng cho các cuộc gọi. Phần tốt nhất là nó có thể nhận giọng nói ở âm lượng thấp mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Đồng thời, nó có một đầu ra âm thanh dễ chịu. Loa hình trụ nhỏ này đủ mạnh để lấp đầy một phòng tiêu chuẩn và hiệu ứng âm trường 360 độ bổ sung vào danh sách các tính năng.

Quan trọng hơn, nó không thấm nước. Xếp hạng IPX7 có nghĩa là UE Boom 2 có thể chìm trong nước trong tối đa 30 phút, đồng thời, nó có thể chịu được mưa và nước bắn.

Cuối cùng, thời lượng pin rất ấn tượng. Boom 2 kéo dài khoảng 15 giờ cho một lần sạc. Và này, chiếc loa tuyệt vời này cũng đi kèm với tính năng điều khiển bằng cử chỉ tiện lợi. Tất cả những gì bạn cần làm là chạm vào đầu loa và thế là xong.

5. BOSE SOUNDLINK REVOLVE PLUS

Bose SoundLink Revolve Plus

Bose SoundLink Revolve Plus

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa có chức năng loa ngoài đồng thời cho âm thanh tuyệt vời, SoundLink Revolve Plus là sản phẩm dành cho bạn. Khi so sánh với phần trên, chiếc loa này có âm lượng lớn hơn và có hình dạng giống như một chiếc đèn lồng. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản bạn thử chiếc loa này vì nó có vẻ ngoài cao cấp và cũng rất nhẹ. Quan trọng hơn, nó mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời. Âm thanh được cân bằng với âm trầm tròn đầy.

Như bạn có thể mong đợi, loa ngoài cũng hoạt động như mong đợi. Micrô tích hợp thu âm thanh và loại bỏ tiếng ồn xung quanh, giúp bạn dễ dàng thực hiện các cuộc trò chuyện điện thoại.

Tất cả các nút đều ở trên cùng của loa. Mặc dù loa không hỗ trợ trợ lý giọng nói nhưng bạn có thể kích hoạt trợ lý giọng nói trên điện thoại của mình thông qua nút đa chức năng ở trên cùng.

6. LOA NGOÀI BLUETOOTH ANKER POWERCONF

Loa ngoài Bluetooth Anker PowerConf

Loa ngoài Bluetooth Anker PowerConf

Anker PowerConf là một loa ngoài chuyên dụng. Không giống như những cái ở trên, nó không có thiết lập micrô duy nhất và thay thế nó bằng sáu micrô. Đương nhiên, thiết lập này mang lại âm thanh 360 độ toàn diện cho các cuộc gọi. Ngoài ra, DSP tích hợp có nghĩa là tiếng ồn xung quanh được loại bỏ đáng kể và bộ thu của bạn sẽ nghe thấy giọng nói của bạn. Đồng thời, loa khuếch đại giọng nói ở đầu bên kia, do đó giúp bạn dễ dàng nghe các cuộc trò chuyện.

Nó có một cấu trúc nhỏ và hình dạng vuông giúp nó dễ dàng di chuyển. Tất cả các nút cần thiết đều ở trên cùng và có thể được điều khiển dễ dàng.

PowerConf đi kèm với Bluetooth 5.0, có nghĩa là bạn có được phạm vi tốt hơn. Và đó không phải là kết thúc của câu chuyện. Bên cạnh việc ghép nối loa với bất kỳ điện thoại thông minh hoặc thiết bị Bluetooth nào qua Bluetooth, bạn cũng có thể sử dụng cổng USB để kết nối loa với máy tính xách tay của mình.

Loa Bluetooth di động có loa ngoài anker powerconf 2

Xem xét bộ tính năng, PowerConf có giá cả phải chăng và có giá dưới 100 đô la.

Nó đã thu hút được một số lượng lớn đánh giá của người dùng trên Amazon trong thời gian ngắn. Nó được người dùng đánh giá trung bình là 4,5 sao trên 5. Theo ước tính của Fakespot, khoảng 65% các bài đánh giá là đáng tin cậy.

7. JABRA SPEAK 710 MS BLUETOOTH KHÔNG DÂY

Jabra Speak 710 MS Bluetooth không dây

Jabra Speak 710 MS Bluetooth không dây

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách của chúng tôi là Jabra Speak 710. Đây là một loa ngoài Bluetooth di động cao cấp có giá cao hơn rất nhiều so với một số loa ở trên và đó là cái giá bạn phải trả cho chất lượng cao cấp. Micrô đa hướng có thể thu âm thanh và loại bỏ tiếng ồn xung quanh. Thiết bị nhỏ và gọn, giúp bạn dễ dàng di chuyển. Trong khi bạn chỉ có thể đặt nó phẳng trên bàn, có một giá đỡ ở phía sau sử dụng mà bạn có thể đặt nó ở một góc tùy thích.

Jabra Speak 710 không chỉ tạo ra âm thanh tuyệt vời mà nó còn trông cao cấp. Đồng thời, nó cũng tăng gấp đôi như một loa ngoài hiệu quả. Ngoài độ trễ nhỏ trong lần bắt tay ban đầu, không có nhiều độ trễ trong quá trình truyền giọng nói.

Ghép nối nó với điện thoại rất đơn giản và dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ghép nối nó với máy tính, nó đi kèm với một dongle nhỏ, giúp quá trình ghép nối trở nên đơn giản.

Vào khoảng 18 giờ, thời lượng pin là rất tốt. Sạc chiếc loa ngoài kiểu dáng đẹp này mất khoảng ba giờ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét