Subscribe Us

Loa Bluetooth di động SRS-XB12 của Sony hiện chỉ còn $ 40

 Các Sony SRS-XB12 di động Bluetooth thêm loa bass là xuống đến $ 39,99 tại Best Buy. Bạn cũng có thể tìm thấy thỏa thuận này trên Amazon và nó thậm chí còn rẻ hơn vài đô la, nhưng hàng của Amazon được đặt hàng lại cho đến đầu tháng 9. Best Buy sẽ có sẵn sớm hơn nhiều. Chiếc loa này thường được bán với giá gần $ 60 và tất cả bốn màu đều có sẵn với mức giá chiết khấu này.



Nghe giống như Tiết kiệm

Loa siêu trầm Bluetooth di động Sony SRS-XB12 màu đen

Bao gồm công nghệ Extra Bass của Sony cho một số âm thanh đập mạnh trong ngực. Pin kéo dài đến 16 giờ. Với xếp hạng IP67, nó có khả năng chống nước và bụi nên có thể sử dụng ngoài trời. Kết nối với một thiết bị khác để có âm thanh nổi. Có mic tích hợp.

Giảm $ 39,99 $ 60,00 $ 20

  • Xem tại Amazon

Loa nhỏ mạnh mẽ có công nghệ Extra Bass của Sony. Vì vậy, bạn không chỉ được thưởng thức âm nhạc mà nếu bạn thực sự muốn trở thành cuộc sống của bữa tiệc, bạn sẽ khiến sàn nhà rung lên với một cú đấm bổ sung ở tần số thấp. Đừng bận tâm đến điều đó? Tắt nó dễ dàng như vậy! Bạn cũng có thể ghép nối hai loa của cùng một loa với nhau, cho dù bạn chỉ mua hai chiếc loa hoặc bạn ghép nối với loa của người khác. Điều này cho phép bạn phát nhạc với âm thanh nổi thay vì chỉ đơn âm, điều này khá tuyệt.

Bạn có thể mang chiếc loa này đi bất cứ đâu. Nó được thiết kế để di động. Giữ nó trên đường đi làm hoặc mang theo nó trong bữa tiệc nướng tiếp theo của bạn. Loa có dây đeo có thể tháo rời để bạn có thể kẹp vào túi của mình. Nó cũng nhỏ và nhẹ nên sẽ không kéo bạn xuống.

Để nó treo ở bên ngoài túi của bạn. Người nói sẽ không bận tâm. Nó được xếp hạng IP67, vì vậy nó có khả năng chống nước và bụi rất cao. Bị dính mưa hoặc dính mồ hôi trong phòng tập, loa sẽ không bị thương. Ngoài ra, vì có thể di động nên loa này có pin sạc có thời lượng sử dụng lên đến 16 giờ cho một lần sạc.

Các tính năng khác bao gồm micrô tích hợp để bạn có thể thực hiện một số cuộc gọi rảnh tay, khả năng phát các tệp nhạc kỹ thuật số như AAC và SBC và đầu vào âm thanh phụ trợ để dễ dàng kết nối mà không cần Bluetooth.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét