Subscribe Us

JBL ra mắt bộ 3 loa di động, kết nối Bluetooth mới: JBL Xtreme 3, JBL Go 3 và JBL Clip 4

 

JBL – một công ty được yêu thích khi nói đến loa Bluetooth di động, vừa công bố 3 bộ loa mới cho dòng sản phẩm năm 2020 của mình: Xtreme 3, Go 3 và Clip 4.

Bộ ba này đã được nâng cấp từ những phiên bản tiền nhiệm tương ứng với logo nổi bật và màu sắc tươi mới, xếp hạng chống nước IP67 cùng kết nối Bluetooth 5.1.



BL Xtreme 3

Loa Bluetooth JBL Xtreme 3 mới có 4 trình điều khiển (cải tiến so với Xtreme 2) và 2 bộ Bass Radiators cho âm trầm ấn tượng. Nó đi kèm với một dây đeo tiện dụng, thời lượng pin 15 giờ và một pin dự phòng tích hợp để sạc các thiết bị khác của bạn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất jbl_xtreme3 JBL ra mắt bộ 3 loa di động, kết nối Bluetooth mới: JBL Xtreme 3, JBL Go 3 và JBL Clip 4

Bộ loa này có tính năng kết nối mới nhất của JBL, PartyBoost, có nghĩa là bạn có thể ghép nối hai loa tương thích với JBL PartyBoost với nhau để tạo ra âm thanh nổi hoặc liên kết tới hàng trăm loa khác để cùng nhau nâng cao âm thanh trong bữa tiệc.

Bộ loa này có 3 màu gồm: đen, xanh dương và màu lính, giá bán ở mức 399 USD (khoảng 9.2 triệu đồng).

JBL Go 3

JBL Go 3 là phiên bản cập nhật của JBL Go 2. Nó có kích thước rất gọn gàng, có thể bỏ túi cùng thiết kế trẻ trung. Go 3 có thiết kế thay đổi hoàn toàn so với thế hệ trước giúp liền lạc và dễ dàng cầm nắm hơn. Nó có một dây đeo giúp bạn thoải mái cầm trên tay hoặc treo đâu đó bạn muốn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất jbl_go3 JBL ra mắt bộ 3 loa di động, kết nối Bluetooth mới: JBL Xtreme 3, JBL Go 3 và JBL Clip 4

Người dùng cũng dễ dàng thể hiện cá tính của mình với tổng cộng tất cả 8 màu sắc đi kèm. Sản phẩm được trang bị khả năng chống bụi nước IP67 cùng thời lượng pin sử dụng liên tục đạt 5 giờ, giống như Go 2.

Bộ loa này có giá 79 USD (khoảng 1.8 triệu đồng).

JBL Clip 4

Dòng JBL Clip nhỏ gọn đã trở lại với một diện mạo mới. JBL Clip 4 tự hào có thời gian nghe nhạc liên tục lên tới 10 giờ, với hứa hẹn mang lại âm trầm tốt cho dù có kích thước nhỏ gọn. Cho dù mưa như trút nước hay nắng chói chang thì JBL Clip 4 vẫn làm bạn yên tâm, bởi nó có cả khả năng chống nước, chống bụi và hứa hẹn mang đến âm thanh ấn tượng cho bất kỳ lễ hội hay kỳ nghỉ ngoài trời nào.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất jbl_clip4 JBL ra mắt bộ 3 loa di động, kết nối Bluetooth mới: JBL Xtreme 3, JBL Go 3 và JBL Clip 4

JBL Clip 4 có thiết kế độc đáo, như một ổ khóa với 6 màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn bao gồm: đen, xanh, xám, đỏ, màu lính và hồng. Bộ loa này có giá 99 USD (khoảng 2.3 triệu đồng).

Đăng nhận xét

0 Nhận xét