Subscribe Us

Quẩy tưng bừng cùng bộ đôi hệ thống âm thanh công suất cao với nhiều tính năng cực đỉnh đến từ Sony

 Bạn là một người đam mê ca hát, bạn rất thích thú với những buổi hẹn hò đi hát karaoke cùng bạn bè. Nhưng đã bao giờ bạn thử nghĩ xem karaoke bắt nguồn từ đâu chưa? Lần đầu tiên được biết đến tại một quán bar thành phố Kobe của Nhật Bản, khi nghệ sĩ guitar của quán không đến được và chủ quán bar đã sử dụng băng thu nhạc sẵn và ca sĩ hát lại theo băng và Karaoke đã bắt đầu cuộc hành trình từ đây.

Và để chiều lòng khách hàng, Sony đã ra mắt bộ đôi hệ thống âm thanh công suất cao MHC-V13 và MHC-V43D với mục tiêu biến căn nhà của bạn trở thành một phòng karaoke thu nhỏ. Giờ đây, bạn có thể cùng bạn bè, gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái ngay tại chính phòng khách của mình. Với chất âm tuyệt đỉnh, thiết kế tiện dụng cùng những tính năng cải tiến ưu việt, MHC-V13 và MHC- V43D dự đoán sẽ “làm mưa làm bão” trong thị trường thiết bị công nghệ âm thanh.



Hát ca mê say cùng hệ thống âm thanh công suất cao MHC-V13.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

Đối với những chiếc loa tiệc tùng kích cỡ lớn thì việc di chuyển dễ dàng, linh động chính là ưu điểm được người dùng đặt lên hàng đầu. Trong những bữa tiệc âm nhạc thì việc va đập và trầy xước là điều khó trảnh khỏi, vì thế để tránh khỏi những “tai nạn” khiến loa bị hỏng, bộ đôi hệ thống âm thanh MHC-V43D và MHC-V13 sẽ đều có thiết kế hình trụ với loa chính được nâng cấp to hơn.

MHC-V13 sẽ có kích thước nhỏ gọn đi kèm với hai tấm bảo vệ góc bằng cao su, trong khi MHC-V43D có kích thước lớn hơn đi kèm với thiết kế 360 độ bao gồm lớp nhựa cứng bảo vệ các mặt của thiết bị cùng bốn tấm bảo vệ góc.

Quẩy tưng bừng cùng bộ đôi hệ thống âm thanh công suất cao với nhiều tính năng cực đỉnh đến từ Sony

Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản bạn đã có thể di chuyển MHC-V43D đến bất kì đâu bạn muốn.

Các bữa tiệc âm nhạc không nhất thiết lúc nào cũng sẽ ở cố định một nơi, mà còn có thể được tổ chức ở đường phố, bãi biển…vì thế với thiết kế tiện lợi, bất cứ khi nào bạn muốn di chuyển MHC-V43D, bạn chỉ cần nắm giữ tay cầm tiện lợi và nghiêng loa về phía sau. Cộng thêm bánh xe chắc chắn cho phép bạn dễ dàng kéo đẩy hoặc xoay loa theo mọi hướng để tung tăng di chuyển khắp nơi trong bữa tiệc.

Âm thanh lôi cuốn, mạnh mẽ nhờ công nghệ Jet Bass Booster

Bộ đôi hệ thống âm thanh mới MHC-V13 và MHC-V43D là phiên bản nâng cấp của các hệ thống công suất cao tiền nhiệm. Không thể không nói đến hai loa tweeter hiệu suất cao kết hợp loa kèn trung tần không chỉ giúp tăng cường áp suất âm thanh lên phía trên mà hỗ trợ lan tỏa âm thanh ra khắp mọi không gian của sự kiện.

Bên cạnh đó, MHC-V43D còn được trang bị loa trung tần (midrange), loa woofer và công nghệ Jet Bass Boster với cấu trúc ống phản xạ âm trầm thuôn nhọn tập trung luồng không khí của âm trầm cho phép âm thanh lan tỏa đa chiều, dù cho bạn đang đứng ở đâu, khoảng cách xa bao nhiêu đi chăng nữa vẫn sẽ cảm nhận rõ nét âm thanh sống động. Với mục đích hoàn thiện chất lượng âm thanh, ở bộ đôi sản phẩm lần này vừa mang lại chất âm trầm mạnh mẽ vốn có nhưng vẫn thể hiện rõ được âm sắc trong trẻo trong từng giai điệu mà bạn yêu thích.

Khám phá tài năng ca hát của bạn cùng tính năng Karaoke hiện đại

Bạn đã sẵn sàng để chinh phục những bảng xếp hạng âm nhạc cùng với gia đình và bạn bè chưa? Trang bị tính năng xếp hạng Karaoke qua ứng dụng Fiestable, không đơn thuần chỉ là một chiếc loa phát nhạc mà MHC-V13 và MHC-V43D còn là thiết bị kết nối những thành viên trong gia đình, bạn bè lại gần nhau hơn. Còn gì tuyệt vời khi cả nhà tụ họp lại với nhau cùng nhau thi đấu giành vị trí Top 10 trong bảng xếp hạng âm nhạc.

Không những thế, MHC-V43D và MHC-V13 còn cho phép bạn kết nối đàn guitar với ba chế độ sử dụng khác nhau nhằm hạn chế tối đa âm thanh gây nhiễu mang đến những âm thanh rõ ràng, không bị méo tiếng và tăng cường âm bass cho guitar bass của bạn.

Quẩy tưng bừng cùng bộ đôi hệ thống âm thanh công suất cao với nhiều tính năng cực đỉnh đến từ Sony

MHC-V43D trang bị đèn led với hiệu ứng động, đặc sắc nhằm tăng thêm sự thú vị khiến không khí buổi tiệc trở nên sôi nổi và ấn tượng hơn.

Thỏa sức tiệc tùng với dàn đèn led đầy màu sắc

Sony đã cải tiến hoàn toàn chế độ đèn tiệc và đèn loa của bộ đôi MHC-V43D và MHC-V13. Tận hưởng âm nhạc sôi động cùng những luồng ánh sáng rực rỡ đầy màu sắc, Sony sẽ mang đến cho bạn bầu không khí tiệc tùng vô cùng ấn tượng, bạn sẽ gần như đắm chìm trong một lễ hội âm nhạc đích thực chỉ với việc kích hoạt chế độ đèn chiếu sáng cả sàn nhà và trần nhà.

Đặc biệt, từ ngày 24/08 – 04/10/2020, khi mua sản phẩm MHC-V13 và MHC-V43D bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay 01 microphone cực xịn từ chương trình “CHUẨN GIỌNG HAY – VUI MÊ SAY”.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét