Subscribe Us

Trên tay Energizer UB2609: Tai nghe TWS kiêm sạc dự phòng, tổng thời gian nghe lên đến 60 giờ, giá khuyến mãi 590,000đ

 

Thời gian qua, Energizer là thương hiệu quen thuộc đối với thị trường Sạc – Cáp. Ngoài Sạc – Cáp, Energizer có các sản phẩm phụ kiện cho thiết bị di động để phục vụ nhu cầu của người dùng như dán, ốp lưng, pin dự phòng, pin thay thế,… và cả thiết bị về âm thanh như tai nghe và loa.

Vậy trong tầm giá hơn 1 triệu, dòng Tai nghe Bluetooth kiêm sạc dự phòng Energizer UB2609 này có gì nổi bật so với các sản phẩm cùng tầm? Hãy cùng Sforum trên tay nhanh sản phẩm này nhé!



Hộp đóng gói sản phẩm có thiết kế hộp hình vuông, khá đậm chất Energizer. 

Mở hộp ra ta có Tai nghe Bluetooth kiêm sạc dự phòng Energizer và phụ kiện tặng kèm gồm 2 nút tai có 2 size khác nhau và cáp sạc Micro USB.

Cầm tai nghe trên tay, tai nghe có thiết khế hình khối chữ nhật vuông vức, cầm khá đầm tay vì trên case sạc mang theo viên pin 2600 mAh. Đây là chiếc tai nghe True Wireless có dung lượng pin ấn tượng nhất mình từng trải nghiệm. Theo nhà sản xuất công bố, tai nghe có thể nghe được trong khoảng 4 giờ mỗi lần sạc đầy, tổng thời lượng sử dụng với case sạc “khủng” này lên đến 60 giờ.

Mở nắp case sạc cho ta thấy rõ thiết kế khá đặc biệt của 2 housing. Ngay giữa có một màn hình nhỏ hiển thị mức dung lượng pin còn lại trên case  và trạng thái sạc housing.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Energizer-UB2609-8 Trên tay Energizer UB2609: Tai nghe TWS kiêm sạc dự phòng, tổng thời gian nghe lên đến 60 giờ, giá khuyến mãi 590,000đ

Phần housing có thiết kế bằng nhựa với hình dạng cạnh kim cương đẹp mắt. Trên mỗi bên housing có đèn led báo trạng thái và có khu vực cảm ứng chuyển bài. Người dùng có thể chạm giữ 2 giây tai trái để quay về bài hát trước hoặc với thao tác tương tự trên tai phải để phát bài hát tiếp theo. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Energizer-UB2609-13 Trên tay Energizer UB2609: Tai nghe TWS kiêm sạc dự phòng, tổng thời gian nghe lên đến 60 giờ, giá khuyến mãi 590,000đ

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng các thao tác khác như chạm 1 lần để Play/Pause hay Nghe/Kết thúc cuộc gọi; Chạm 2 lần để gọi lại số vừa gọi; Chạm giữ 4 giây để tắt nguồn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Energizer-UB2609-16 Trên tay Energizer UB2609: Tai nghe TWS kiêm sạc dự phòng, tổng thời gian nghe lên đến 60 giờ, giá khuyến mãi 590,000đ

Về chất âm, Tai nghe true wireless Energizer UB2609 có đầy đủ các dải Mid, Bass và Treble. Với thiết kế hầm hố này thì mình hy vọng khá về dài Bass, tuy nhiên theo cảm nhận của mình, dải Bass chưa được đầy đặn. Sản phẩm phù hợp với các bạn nghe nhạc hỗn hợp, không đòi hỏi quá nhiều về chi tiết âm. Nhưng với tầm giá khoảng một triệu thì đây cũng không phải là sản phẩm “dạng vừa”. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Energizer-UB2609-17 Trên tay Energizer UB2609: Tai nghe TWS kiêm sạc dự phòng, tổng thời gian nghe lên đến 60 giờ, giá khuyến mãi 590,000đ

Tạm kết

Tai nghe Bluetooth kiêm sạc dự phòng Energizer UB2609 quả là một sản phẩm ấn tượng, không chỉ đặc biệt về thời lượng pin mà còn về tính năng. Bạn có thể cắm sạc ngược từ case sạc cho điện thoại với dòng điện 5V-1A. Tuy dòng sạc không cao nhưng là một cách để cứu nguy khá tốt đúng không nào?.

Riêng từ ngày 10 – 12.10 bạn đặt mua tai nghe tại đường dẫn bên dưới sẽ được giảm 50%, chỉ còn 590,000đ. Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay một em Tai nghe Bluetooth kiêm sạc dự phòng độc đáo này!

Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn

>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét