Subscribe Us

Đánh giá Loa JBL Charge 4: Sự lựa chọn hoàn hảo cho người sành âm nhạc

 Là một dòng loa có thiết kế trẻ trung, hiện đại loa JBL Charge 4 luôn được săn đón bởi các bạn trẻ và những khách hàng yêu thích dòng loa di động. Bài viết này chúng tôi đưa ra những đánh giá khách quan nhất về sản phẩm loa loa JBL Charge 4 để các bạn nắm được những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm.


Thương hiệu JBL được giới âm thanh đánh giá là “ông vua” của dòng loa Bluetooth. Năm 2018 hãng cho ra mắt loa JBL Charge 4 là dòng loa Bluetooth di động thế hệ mới nhất được nâng cấp từ dòng loa Charge cũ của hãng.




Thiết kế - Mạnh mẽ, hiện đại

Khi cầm một sản phẩm loa JBL Charge 4 trên tay, chắc hẳn điều đầu tiên các bạn cảm thấy là sản phẩm có kiểu dáng bắt mắt, màu đen cực ngầu và không quá nặng.

đánh gia loa jbl charge 4 chính hãng

Loa được thiết kế với kiểu dáng trụ có thể đặt nằm ngang hoặc dựng đứng, bên ngoài được phủ bởi hai lớp vải dệt dạng lưới chắc chắn, bộ khung và đế vẫn làm từ nhựa cứng bọc cao su, dễ dàng lau chùi và vệ sinh khi bị bẩn.

Bộ tản âm kép bằng cao su JBL Bass Radiator ở hai bên được thiết kế cách điệu hơn các bản cũ, khi chơi nhạc thì chúng sẽ dập theo âm bass.

đánh gia loa jbl charge 4 chính hãng

Điều đặc biệt đó chính là loa JBL Charge 4 có đến 10 màu, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp bạn yêu thích, hoặc theo phong thủy của bản thân.

Loa JBL Charge 4 được thiết kế khá nhỏ gọn, pin trâu 20 giờ, âm thanh chân thực sống động

Chất lượng âm thanh chân thực, sống động

Loa JBL Charge 4 có thiết kế củ loa đơn công suất 30W cho hiệu suất tốt kết hợp với công nghệ Bass Radiator mang đến chất lượng âm thanh ra lớn, mạnh mẽ bao phủ không gian căn phòng rộng.

Loa có chất âm tái tạo tốt, âm treble trong trẻo, sáng. Đối với những bạn có neiefm đam mêm với âm nhạc sôi động, EDM, Rock, … thì không thể bỏ qua loa JBL Charge 4 bởi âm thanh sống động, uy lực của loa.

đánh gia loa jbl charge 4 chính hãng

Với 2 loa woofer thụ động 3D được thiết kế ở 2 đầu của loa, giúp dải âm bass được khuếch tán rộng và phủ đầy tốt hơn.

Điều đặc biết ở JBL Charge 4 đó chính là chỉ sử dụng 1 củ loa mà bạn có thể dễ dàng thưởng thức những bản nhạc sôi động hoặc nhẹ nhàng với chất lượng âm thanh hoàn hảo. 

Xem thêm nhiều mẫu Loa Bluetooth JBL hay, giá tốt tại đây

Xem thêm nhiều mẫu Loa Bluetooth JBL hay, giá tốt tại đây

Click ngay để tham khảo thêm nhiều mẫu loa Bluetooth JBL chính hãng, bảo hành 12 tháng. Loa Bluetooth JBL với kiểu dáng trẻ trung hiện đại, cho âm thanh cực hay, chống nước tốt và giá rẻ.
 

Công nghệ chống nước IPX7

Loa JBL Charge 4 được trang bị công nghệ chống nước IPX7, bạn có thể sử dụng loa ở độ sâu 1m, trong thời gian 30 phút mà loa vẫn hoạt động bình thường. Bạn có thể dễ dàng mang loa theo bên mình đến các khu vui chơi dưới nước, hồ bơi mà không lo loa bị ngấm nước.

đánh gia loa jbl charge 4 chính hãng

Bên cạnh đó loa còn có khả năng giống như một chiếc phao khi thả vào nước, loa sẽ nổi lên trên bề mặt nước trong 5 phút đầu tiên. Một khi rơi xuống nước bạn có thể dễ dàng mang loa lên nhanh chóng trước khi loa chìm xuống dưới.

Dung lượng pin dài – Công nghệ kết nối hiện đại

Loa JBL Charge 4 sử dụng pin Li-on, có dung lượng pin lớn 7500mAh, thời gian sử dụng loa liên tục lên đến 20 giờ, bạn có thể sạc đầy pin là 5.5 tiếng. Loa còn có màn hình LED phía dưới thông báo cho người dùng tình trạng pin của loa, hiển thị các chế độ kết nối.

Với thời gian sử dụng pin dài bạn có thể thoái mái vui chơi, sử dụng mà không làm dán đoạn các cuộc vui.

Loa sử dụng kết nối Bluetooth 4.2, các bạn có thể vừa phát nhạc, vừa điều khiển loa bằng ứng dụng JBL Connect trên iOS hoặc Android. Ngoài ra bạn có có thể kết nối 100+ loa JBL lại với nhau tạo nên hệ thống âm thanh sôi động thông qua tính năng JBL Connect.

Với các thiết bị phát không có kết nối Bluetooth, bạn có thể sử dụng kết nối cổng audio 3.5mm ở phía sau loa. Nếu đang nghe nhạc mà có cuộc gọi đến, các bạn chỉ cần nhấn vào nút đàm thoại trực tiếp ở ngay trên thân loa mà không cần mở điện thoại để thao tác.

Với mức giá không quá cao cùng những tính năng vượt trội, thì các bạn không nên bỏ qua chiếc loa JBL Charge 4 một chiếc loa di động bền bỉ, thiết kế đẹp mắt, ấn tượng.

Hãy đến ngay các cửa hàng của Bảo Châu Elec  trên khắp cả nước để được sở hữu sản phẩm loa JBL Charge với mức giá tốt nhất nhé

Đăng nhận xét

0 Nhận xét