Subscribe Us

Loa Yamaha MusicCast 50 và Google Nest Audio sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, đạt điểm số cao trên bảng xếp hạng DxOMark

 

Loa Yamaha MusicCast 50. Nguồn ảnh: 4KFilme

DxOMark vừa đánh giá hai chiếc loa bluetooth là Google Nest Audio thuộc danh mục Thiết yếu (Essential) và Yamaha MusicCast 50 thuộc danh mục Nâng cao (Advanced). Mỗi sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, nhưng nhìn chung cả hai đều được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại.

Google Nest Audio

Loa Yamaha MusicCast 50 và Google Nest Audio đạt điểm cao trên DxOMark
Nguồn ảnh: DxOMark

Với điểm số tổng thể là 112, Nest Audio giành vị trí thứ hai trong danh mục Thiết yếu, xếp sau Amazon Echo Studio có số điểm là 124. DxOMark đánh giá sản phẩm có âm lượng lớn so với kích thước, tuy nhiên lại thiếu hụt về âm bass khi sử dụng.

Bài đánh giá cũng khen ngợi tính năng Ambient IQ trên thiết bị, cho phép loa tự động thích ứng với môi trường âm thanh khi phát trực tuyến các nội dung như tin tức, podcast hay đọc sách từ internet.

Yamaha MusicCast 50

Yamaha MusicCast 50 là sự bổ sung mới nhất cho bảng xếp hạng loa thông minh của DxOMark. Dòng MusicCast đã được công bố vào năm 2015 nhưng MusicCast 50 phải đến tháng 9/2018 mới ra mắt.

Loa Yamaha MusicCast 50 và Google Nest Audio đạt điểm cao trên DxOMark
Nguồn ảnh: DxOMark

Chiếc loa này nặng gần 4.5 kg nên không thích hợp cho việc di chuyển. Sản phẩm có hai loa tweeter vòm 30 mm, hai loa trầm 100 mm, hỗ trợ Google Assistant và Amazon Alexa.

Điểm tổng thể của MusicCast 50 là 136, xếp sau Harman Kardon Citation 200 và Google Home Max. Loa được khen ngợi vì âm lượng lớn, âm trầm tuyệt vời, trường âm rộng và ít tạp âm. MusicCast 50 rất thích hợp cho người dùng trải nghiệm những bộ phim bom tấn.

Bạn đánh giá như thế nào về hai chiếc loa thông minh này?


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét