Subscribe Us

Bạn có thích một chiếc tách cà phê có thể phát nhạc?

Xuất hiện lần đầu tiên tại sự kiện Amazon Christmas diễn ra trong tháng 7, Gear4 Espresso, mẫu loa di động gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn của một chiếc tách cà phê.


Nguyên tắc hoạt động của thiết bị này cũng tương tự như hầu hết mọi mẫu loa bluetooth có mặt trên thị trường, người dùng chỉ cần ghép nối Espresso với các thiết bị tương thích ở lần đầu tiên để chơi nhạc và chúng sẽ tự động nhận diện nhau trong những lần sau.

Phạm vi sử dụng của mẫu loa mới này dĩ nhiên phụ thuộc vào khoảng cách kết nối bluetooth trong 10 mét và theo thông tin từ nhà sản xuất thì thời lượng pin của loa có thể đạt 4 giờ đồng hồ, ngoài ra mức volume chơi nhạc không hề ảnh hưởng đến thời lượng pin.

Thiết kế của Espresso cũng làm tăng đáng kể tính tiện lợi của nó, người dùng có thể mang theo bên mình rất dễ dàng, gắn nó vào chiếc balo chẳng hạn.

Gear4 Espresso

Về chất lượng âm thanh, mẫu loa bluetooth này dĩ nhiên sẽ không thể mang đến cho bạn sự vượt trội hay những hiệu ứng đặc biệt, tuy nhiên âm bass của loa khá tốt và âm thanh không bị bóp méo dù âm lượng có tăng.

Gear4 Espresso hiện đang được bán trên trang Amazon Anh Quốc với giá 25 bảng Anh (xấp xỉ 900 ngàn VND) bao gồm nhiều màu sắc như xanh, đen, vàng, xanh lá, hồng và cam.

Gear4 Espresso
Gear4 Espresso

Đăng nhận xét

0 Nhận xét