Subscribe Us

Loa bluetooth Sony SRS-XB10: 5 lý do bạn phải phải nên mua

Bạn cần mang theo một chiếc loa bluetooth nhỏ gọn, có thể mang đến bất cứ nơi đâu để cùng thưởng thức và chia sẻ với bạn bè? Nếu như bạn chưa biết đâu là sản phẩm phù hợp, hãy xem qua 5 lý do nên chọn loa bluetooth Sony SRS-SB10 nhé.


1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, màu sắc trẻ trung

Sony SRS-XB10 có thiết kế hình trụ với phần loa thoát âm ở mặt trên. Thân loa được làm bằng cao su với lớp ngoài mềm nên cho cảm giác cầm thoải mái. Với chiếc móc nhỏ đi kèm, bạn có thể đặt XB10 ở bất cứ nơi đâu rồi.

Đánh giá loa bluetooth Sony SRS-XB10 của Nick Capaccio
Sony SRS-XB10
Loa cũng có tới 6 màu sắc trẻ trung giúp bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của mình là: Đỏ, trắng, xanh dương, vàng, đen, xanh rêu.

2. Khả năng chống thấm nước chuẩn IPX5

Với khả năng chống nước này, bạn có thể tự tin mang theo XB10 tới các buổi dã ngoại, hoạt động ngoài trời mà không còn lo lắng trời mưa hay lỡ tay làm đổ nước lên loa.

Sony SRS-XB10

Sony cũng khuyến cáo, tuy là loa có khả năng chống nước nhẹ nhưng bạn cũng tránh không mang loa tới bể bơi hay đi biển, để phòng tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

3. Âm thanh cực đỉnh với công nghệ Extra Bass độc quyền của Sony

Sony SRS-XB10

Chắc chắn điều này sẽ làm cho các tín đồ của EDM sẽ rất thích. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi những bữa tiệc của bạn xuất hiện thêm thành viên nhỏ thú vị này. Những bài hát, bản nhạc sôi động phát ra từ XB10 sẽ làm bầu không khí của buổi tiệc thêm phần sôi động và náo nhiệt.

4. Thời lượng pin ấn tượng

Sony SRS-XB10

Với khả năng phát nhạc tới 16 tiếng liên tục, chiếc loa bluetooth nhỏ bé này chắc chắn không làm bạn thất vọng. Dù cho tiệc đã tàn và bạn đã mệt thì XB10 vẫn sẽ ở đó phục vụ bạn cho đến sáng hôm sau luôn.

5. Kết nối hai loa, nhân đôi trải nghiệm

Sony SRS-XB10

Còn gì tuyệt vời hơn nếu một người bạn nữa trong nhóm cũng sở hữu XB10? Chắc chắn với khả năng kết nối hai loa sẽ khiến không gian xung quanh bạn tràn ngập âm thanh sôi động đúng không nào!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét