Subscribe Us

Xiaomi Mi Band 5 xách tay cập bến thị trường tại Việt Nam, giá chưa tới 800.000đ

Mới đây, thiết bị vòng đeo tay thông minh thế hệ mới của Xiaomi là Mi Band 5 đã chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam theo hình thức xách tay với thiết kế không có quá nhiều khác biệt so với Mi Band 4 cùng mức giá rẻ.

Được biết, mẫu vòng đeo tay thông minh thế hệ mới Mi Band 5 của Xiaomi đã được chính thức trình làng vào tháng 6 vừa qua tại thị trường quê nhà Trung Quốc. Và tới thời điểm hiện tại, mẫu thiết bị này đã có mặt tại Việt Nam theo hình thức xách tay thông qua một số đại lý bán lẻ nhỏ.


Xét về mặt thiết kế tổng thể, Mi Band 5 mang trên mình một thiết kế không có quá nhiều khác biệt so với Mi Band 4. Theo đó, Mi Band 4 sở hữu một màn hình rộng 0.95 inch, độ phân giải 240 x 120px, trong khi Mi Band 5 sử dụng một màn hình lớn hơn một chút, đạt kích thước 1.1 inch và độ phân giải là 294 x 126px.

Màn hình của Mi Band 5 lớn hơn và cũng mang tới cho người dùng khả năng hiển thị rực rỡ, sắc nét và chi tiết hơn thế hệ tiền nhiệm. Ưu điểm lớn nhất của màn hình Mi Band 5 đó chính là khả năng hiển thị ngoài trời tốt hơn rất nhiều so với các thế hệ Mi Band cũ. Và nếu như tăng max độ sáng thì bạn đọc có thể hoàn toàn nhìn rõ mọi thông tin trên màn hình dù cho ngoài trời có đang nắng gắt.

Màn hình của Mi Band 5 cho khả năng hiển thị tốt ngoài trời

Ở phía mặt sau của thân máy, Mi Band 5 được trang bị một cảm biến đo nhịp tim thế hệ mới mà theo Xiaomi sẽ cho khả năng đo chính xác tới hơn 80% so với Mi Band 4, cùng với phần chân sạc nam châm hút. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc giờ đây người dùng sẽ có thao tác cắm sạc dễ dàng hơn mà không cần phải tháo hẳn ra dây đeo ra như Mi Band 4.

Vì hiện tại đây mới chỉ là phiên bản xách tay từ thị trường nội địa Trung Quốc nên khả năng hỗ trợ ngôn ngữ của thiết bị mới chỉ dừng lại ở 2 ngôn ngữ là tiếng Trung và tiếng Anh.

Về chế độ luyện tập thể thao, Mi Band 5 sẽ được tích hợp đầy đủ những gì có trên Mi Band 4. Ngoài ra, Mi Band 5 cũng được Xiaomi bổ sung thêm 5 chế độ luyện tập mới bao gồm yoga, nhảy dây, đạp xe trong nhà, chèo thuyền và Eliptical. Thiết bị cũng vẫn sẽ có khả năng bơi lặn ở dưới mực nước sâu tới 50m nhờ vào chuẩn chống nước 5 ATM cao cấp. Bên cạnh đó, Mi Band 5 giờ đây cũng sẽ hỗ trợ thêm một số tính năng như theo dõi chu kì kinh nguyệt, đo mức độ stress của người dùng.

Mi Band 5 hỗ trợ đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe và luyện tập dành cho người dùng

Xiaomi Mi Band 5 cũng có thể giúp người dùng chụp ảnh mà không cần chạm vào điện thoại. Tính năng này sẽ cực kì hữu ích những khi bạn đi du lịch cùng gia đình mà muốn chụp ảnh toàn bộ thành viên trong nhà. Nếu muốn sư dụng tính năng này, bạn đọc có thể vào phần cài đặt trên ứng dụng Mi Fit > chọn Phòng thí nghiệm > bật Chế độ cài đặt máy ảnh.

Ứng dụng Mi Fit trên điện thoại cũng cung cấp tới gần 50 mặt đồng hồ đa dạng tha hồ cho người dùng có thể lựa chọn và thay thế hàng ngày.

Cung cấp năng lượng cho Mi Band 5 là viên pin dung lượng 100mAh, theo như Xiaomi công bố thì có thể dùng được trong 14 ngày liên tục sau một lần sạc. Mi Band 5 xách tay hiện đang được bán với mức giá chỉ 780.000đ, được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Fit E của Samsung và Honor Band 5i.

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghi như thế nào về mức giá trên của Xiaomi Mi Band 5 phiên bản xách tay này và có ý định chọn mua hay không?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét