Subscribe Us

5 lý do thực tế để mua một chiếc loa thông minh

 Bạn đang đắn đo mua một chiếc loa thông minh? Đối với chúng tôi, nó dường như là một trong những sản phẩm hữu ích nhất trên thị trường.



Loa thông minh đã trở thành một trong những sản phẩm công nghệ thiết yếu trong gia đình - và các nơi khác - của hàng nghìn người trên thế giới.

Các thiết bị như Google Home, Amazon's Echo và thậm chí cả HomePod của Apple là những sản phẩm thực sự thú vị, có nhiều tính năng. Do đó, nó có đáng để mua một chiếc loa thông minh không? Chắc chắn đúng.

Họ cho phép có một ngôi nhà thông minh

Diễn giả của Amazon sẽ luôn ở đó để giúp bạn.

Với loa thông minh, chúng ta có thể có một ngôi nhà hoàn toàn tự động, có thể bật và tắt đèn, nâng và hạ rèm cũng như kích hoạt bất kỳ sản phẩm công nghệ thông minh nào đang ngày càng thịnh hành trên thị trường . Và ngay cả khi bạn có thể không tin, việc sở hữu một ngôi nhà hoàn toàn tự động không hề tốn kém chút nào.

Bạn đang quan tâm | Cách kết nối Amazon Echo của bạn bằng bluetooth với các thiết bị khác để tận dụng tối đa sức mạnh của nó

Chúng thay thế nhiều sản phẩm điện tử khác

Google Home Mini hoàn hảo để nghe tin tức buổi sáng

Một chiếc loa thông minh chỉ có vậy, một chiếc loa. Do đó với chúng, chúng ta có thể nghe nhạc, tin tức và radio để nó có thể thay thế bóng bán dẫn của chúng ta hoặc chiếc loa bluetooth cũ mà chúng ta phải nghe nhạc từ điện thoại thông minh của mình.

Hơn nữa, họ cũng có thể làm các công việc khác như thức dậy vào buổi sáng - tạm biệt radio - và bật hoặc tắt TV thay vì điều khiển từ xa. Khả năng vô tận .

Chúng hoàn hảo cho nhà bếp

Nếu bạn thích nấu ăn, một chiếc loa thông minh sẽ là đồng minh tốt nhất của bạn

Nếu bạn thích nấu ăn, hãy biết rằng một chiếc loa thông minh sẽ là người trong bếp tốt nhất của bạn *, đặc biệt nếu nó có màn hình. Tại sao? Bởi vì bạn chỉ cần yêu cầu anh ấy giải thích một công thức cho chúng tôi và anh ấy sẽ cho chúng tôi biết các thành phần chúng tôi cần cũng như các bước để làm theo. Hơn thế nữa, nếu loa có màn hình, nó còn chiếu cho chúng ta những video hướng dẫn cách làm món ăn.

Tất cả thông tin trong một loa duy nhất

Hỏi bất cứ điều gì họ trả lời bạn

Hôm nay trời có mưa không? Hôm nay họ chiếu phim ở rạp chiếu phim nào? Bạn có thể ăn một đĩa mì Ý ngon ở đâu? Tất cả những câu hỏi này và nhiều loa thông minh khác sẽ trả lời chúng tôi .

Không còn cần thiết phải tìm kiếm thông tin trên điện thoại di động hoặc trên máy tính, chỉ với một vài lệnh thoại, loa thông minh của chúng tôi sẽ trả lời tất cả các câu hỏi của chúng tôi một cách thực sự chính xác mà đôi khi dường như là không thể .

Hơn nữa, nó cũng cho phép chúng tôi đặt nhà hàng, lập danh sách mua sắm, thói quen và hơn thế nữa. Khả năng là vô tận .

Bạn có thể mang nó trên xe hơi

Sử dụng điện thoại thông minh trong một số trường hợp nhất định, chẳng hạn như khi lái xe, thực sự nguy hiểm

Thực sự không đùa . Mặc dù hầu hết các loa thông minh được thiết kế để có chúng trong nhà hoặc văn phòng, Amazon đã phát hành một phiên bản mới của Echo phổ biến cách đây vài tuần, nhưng lần này là dành cho ô tô nên việc các công ty còn lại bắt chước chỉ còn là vấn đề thời gian. nó.

Các lợi thế là gì? Có Alexa trong ô tô không phải là ít và tận hưởng tất cả những tiện ích của một chiếc loa thông minh bên ngoài ngôi nhà của bạn Từ nghe nhạc, gọi điện hay yêu cầu bạn cung cấp thông tin về tình trạng đường xá.

Tóm lại, những lợi thế của một chiếc loa thông minh không phải là ít. Bây giờ, mô hình tốt nhất là gì? Cả Google, Amazon và Apple đều có những mô hình thú vị trong danh mục của họ, vì vậy cuối cùng thì việc chọn cái này hay cái kia là tùy thuộc vào mỗi người. Nếu bạn có tất cả các thiết bị của Apple, HomePod cũng có thể cho thuê nhiều hơn – mặc dù tất cả chúng đều có khả năng tương thích với iOS và Android– nhưng nếu bạn muốn thứ gì đó rẻ hơn, cả thiết bị từ Google và thiết bị từ Alexa đều là những lựa chọn tuyệt vời.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét