Subscribe Us

Samsung Sound Tower MX-T55: Loa tháp với âm thanh hai chiều, công suất 500W

 Với công suất 500W, thiết kế độc đáo, Sound Tower MX-T55 có thể kết nối qua Bluetooth với tối đa 2 smartphone và chuyển đổi linh hoạt giữa chức năng karaoke và DJ



Samsung gần đây đã ra mắt mẫu loa tháp (Sound Tower) MX-T55 mới với công suất lên tới 500W. Erico Traldi, Giám đốc sản phẩm mảng TV và AV của Samsung Brazil, "Sound Tower MX-T55 là được tạo ra để mang lại niềm vui với chất lượng âm thanh tuyệt vời mọi lúc mọi nơi. Trong thời điểm mọi người đang tìm kiếm những giải pháp giải trí mà không cần rời khỏi nhà, thì MX-T55 là lựa chọn tốt để tạo ra một môi trường âm thanh hoàn hảo để tận hưởng cùng gia đình.”
Samsung Sound Tower MX-T55: Loa tháp với âm thanh hai chiều, công suất 500W ảnh 2
Samsung Sound Tower MX-T55: Loa tháp với âm thanh hai chiều, công suất 500W ảnh 3
MX-T55 rất mạnh mẽ và tạo ra được những đợt bùng nổ nhịp điệu, mang cảm giác độc đáo thường thấy trong những buổi tiệc và những show ballad. Thiết kế sáng tạo của loa giúp âm thanh phát theo 2 hướng, mở rộng phạm vi trải nghiệm âm thanh.
Với chế độ Bass Booster, âm trầm được nâng lên công suất cao nhất đem lại sự uy lực cho những bản nhạc sôi động. Đèn LED của loa sẽ thay đổi theo điệu nhạc, tạo nên một buổi tiệc âm thanh đầy màu sắc. Đặc biệt, người dùng có thể thay đổi màu sắc của các đèn LED này theo đúng ý trong ứng dụng Giga Party Audio.
Samsung Sound Tower MX-T55: Loa tháp với âm thanh hai chiều, công suất 500W ảnh 4
Chưa hết, trong ứng dụng này bạn có thể thử sức làm DJ bằng cách thêm vào bài nhạc đang hit trên thị trường kèm theo một số hiệu ứng đặc biệt được cung cấp sẵn. Cổng âm thanh 3.5mm để cắm thêm micrô hoặc nhạc cụ biến MX-T55 thành một bộ khuếch đại và bạn có thể tự sáng tạo âm thanh ở nhà.
Sound Tower MX-T55 có khả năng kháng nước, với đa kết nối Bluetooth, 2 smartphone có thể phát nhạc yêu thích mà không cần phải chờ đợi kết nối lần lượt giúp cuộc vui kéo dài xuyên suốt. Ngoài ra, Chế độ Nhóm cho phép đồng bộ hóa tối đa 10 chiếc Sound Tower của Samsung, không cần dây kết nối tạo ra sân khấu thực sự. Sound Tower MX-T55 hiện có giá 498 USD.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét