Subscribe Us

Đánh giá loa Bluetooth Havit - quà tặng khi mua OPPO F11 Pro

Loa Bluetooth của chúng ta theo như mình được biết có tên đầy đủ là Havit HV-SK579BT và có giá bán khoảng 600.000 đồng ở ngoài thị trường.

Chiếc loa BT Havit hiện lên với một dáng vẻ hiện đại với vẻ ngoài làm bằng nhựa sáng bóng màu xám trắng. Ngoài bản này ra thì chúng ta còn một phiên bản màu đen nữa.

Điểm đặc biệt là màng loa bên ngoài không phải là nhiều lỗ mà được bọc bằng một lớp vải trông rất thời trang. Mình cũng không rõ đây có phải lớp vải hay sợi tổng hợp dệt nên nữa. Nhưng nhìn từ xa cũng như sờ vào thì rất giống vải thông thường.

Đánh giá loa Bluetooth Havit

Các cạnh bên máy thì trống trơn, chỉ duy nhất phía cạnh trên là 5 nút điều khiển lần lượt từ trái qua phải:

  • M: Mode dùng để chuyển chế độ loa Bluetooth và FM.
  • : Giảm âm lượng hoặc tua ngược lại bài trước.
  • ►II: Tạm dừng/chơi nhạc tiếp.
  • +: Tăng âm lượng hoặc chuyển qua bài mới.
  • Điện thoại: Dùng để trả lời cuộc gọi tới.

Còn mặt sau loa xuất hiện một nắp nhựa để che các phần khác bên trong. Khi mở ra chúng ta có thể thấy từ phải qua trái lần lượt là nút bật/tắt, cổng âm thanh đầu vào 3.5 mm, cổng sạc micro SD, cổng USB và khe cắm thẻ nhớ micro SD. 

Đánh giá loa Bluetooth Havit

Nhìn bề ngoài thì thiết kế này đem lại thẩm mĩ cho chiếc loa nhiều hơn, cho cảm giác loa trông liền mạch. Nhưng dùng về lâu về dài thì mình nghĩ là sẽ hơi bất tiện một chút khi mỗi lần bật/tắt hay sạc loa.

Đánh giá loa Bluetooth Havit

Trải nghiệm nghe nhạc với chiếc loa này theo cảm nhận của mình là khá đã tai. Mình đã thử nghe qua rất nhiều thể loại nhạc từ EDM sôi động, tới Ballad nhẹ nhàng hay Borelo trữ tình. Rất nhiều sắc thái âm nhạc được chiếc loa này thể hiện khá tốt.

Đánh giá loa Bluetooth Havit

Tuy nhiên, mình vẫn có những nhận xét riêng sau đây. Bass đập khá mạnh khi âm lượng ở mức tối đa, cảm nhận khá rõ được nhịp đập khi ở gần hoặc chạm vào loa. Tuy nhiên âm bass nghe khá chắc, không trầm và ấm, càng ra xa loa thì bass càng nhỏ.

Đánh giá loa Bluetooth Havit

Ngược lại, âm mid và treble lại chiếm ưu thế hơn, âm khá vang và to (mình bật âm lượng tối đa). Chất âm ở mức tốt, âm lượng lớn có thể nghe rõ trong căn phòng khoảng 25 mét vuông đổ lại.

Bạn còn chờ gì nữa mà không đặt hàng OPPO F11 Pro bản 128 GB này để rinh chiếc loa Bluetooth Havit về nào. Chỉ giới hạn 1000 suất thôi đấy!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét