Subscribe Us

Loa bluetooth Wetop A3 có gì đặc biệt đến thế?



Với các tín đồ âm nhạc, loa bluetooth là món phụ kiện không thể thiếu để thưởng thức những bài hát yêu thích. Mẫu loa bluetooth Wetop A3 với thiết kế lạ mắt, giá rẻ, âm thanh chân thật sẽ là lựa chọn tốt với bạn. Đây cũng là quà tặng kèm khi đặt trước Vsmart Joy 2+.

Loa Wetop A3 có hình tròn đứng đặc biệt, kích thước vừa tầm với chiều ngang 16.3 cm, dày 9.2 cm, cao 16.3 cm có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào. Trọng lượng của loa chỉ 360 gr nên rất dễ mang theo đi khắp nơi.

Loa bluetooth Wetop A3

Phần mặt trước của loa có các nút nguồn, tăng hoặc giảm âm lượng, chuyển bài hát, phát hoặc dừng chơi nhạc. Mặt sau là các cổng kết nối và màng loa bass. Loa đa phương tiện để kết nối như bluetooth, jack 3.5 mm hoặc thẻ nhớ Micro SD. Đặc biệt, dây sạc và dây 3.5 mm tặng kèm theo loa.

Loa có công suất 10W nên bạn có thể nghe nhạc, xem phim với âm thanh rất chân thật. Thiết bị sử dụng công nghệ bluetooth 4.2, có thể kết nối trong phạm vi lên đến 10m. Dung lượng pin 2000 mAh với thời gian sạc khoảng 3 giờ, bạn có thể nghe nhạc lên đến 5 giờ liên tục.

Loa hiện đang có mức giá bán 700.000 đồng tại Thế Giới Di Động. Bạn cũng có thể sở hữu loa Wetop A3 hoàn toàn miễn phí bằng cách đặt trước Vsmart Joy 2+.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét