Subscribe Us

FreeGO Huawei – Loa Bluetooth giúp chơi game ‘đã’ hơn sắp ra mắt

 Sản phẩm mới FreeGO Huawei là chiếc loa Bluetooth mang đến âm thanh trải nghiệm game mobile chân thực nhất cho những ai thích âm thanh tiếng động.

Vào đầu tháng 06, Huawei đã công bố một loa Bluetooth mới có tên là FreeGO. Chiếc loa này thuộc dòng sản phẩm âm thanh bao gồm tai nghe nhét tai FreeBuds TWS và tai nghe không dây FreeLace.


FreeGO Huawei – Loa Bluetooth giúp chơi game ‘đã’ hơn sắp ra mắt

Loa Bluetooth di động FreeGO Huawei được cho sẽ bán vào tháng trước nhưng vẫn chưa đúng theo kế hoạch vì nhiều lý do. Mới đây, nhiều nguồn tin cho hay chiếc loa giúp chơi game đỉnh cao này sẽ sớm ra mắt thị trường. Thông tin đến từ một blogger người Trung Quốc, Changan Digital King, cho biết trong một bài đăng trên Weibo khiến cộng đồng thấp thỏm chờ đợi.

Như bạn biết, có rất nhiều loa Bluetooth trên thị trường và một trong những cách để trở nên nổi bật là nhờ thiết kế và chất lượng âm thanh tạo ra. Huawei hoàn thiện thiết kế của loa Bluetooth di động FreeGO với cảm hứng thiết kế đến từ đầu đĩa vinyl, giống như một đầu đĩa CD di động thực sự lạ mắt. Loa có màu đen và bạc Obsidian khá nhỏ gọn, đường kính 120mm và dày 31mm.

Loa FreeGO Huawei có một núm ở bên cạnh không chỉ hoạt động để điều chỉnh âm lượng mà còn có thể ấn để chấp nhận, từ chối và kết thúc cuộc gọi. Núm vặn cũng có thể được sử dụng để tắt tiếng micrô, tạm dừng và tiếp tục phát lại cũng như bật trợ lý giọng nói.

Loa di động này có hai đơn vị trình điều khiển, một dành cho tần số cao có màng chắn lụa cao cấp và một dành cho tần số thấp có màng ngăn được làm bằng hợp kim nhôm. Huawei cho biết loa được điều chỉnh chuyên nghiệp và với thuật toán nén động DRC và điều chỉnh EQ giọng nói, sẽ phát ra âm thanh to và rõ ràng. Khi chơi game, người chơi sẽ cảm nhận âm thanh trong game phát ra chân thực, sống động như phim bom tấn hoặc tùy vào tính chất trò chơi.

Loa Bluetooth FreeGO có NFC để ghép nối một chạm, có micrô kép đa hướng 360 độ với phạm vi 3 mét để nhận giọng nói  trong khi gọi. Thiết bị cũng sử dụng thuật toán triệt tiếng vọng thích ứng để cải thiện chất lượng cuộc gọi.

Loa Bluetooth 5.0 có pin 11,25 Wh và hỗ trợ sạc nhanh 9V 2A và 5V 2A qua USB-C. Bảng thông số cho biết một lần sạc 15 phút sẽ cung cấp thời gian nghe 2 giờ. Loa đi kèm với cáp USB-C sang USB-A đi kèm trong hộp. Hiện tại, giá bán chưa được hé lộ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét