Subscribe Us

Harman Kardon ra mắt thị trường Việt Nam dòng loa biểu tượng SoundSticks 4

 Dòng loa SoundSticks vốn được những tín đồ Harman Kardon yêu thích khắp thế giới đã trở lại với thế hệ thứ tư, sở hữu công nghệ âm thanh đặc trưng và thiết kế đỉnh.


Ra mắt giới mộ điệu toàn cầu tại Triển lãm công nghệ quốc tế CES 2020 ở Las Vegas (Mỹ) hồi tháng 1-2020, SoundSticks 4 đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào ngày 10-8-2020. SoundStick 4 là thành viên mới trong chuỗi những dòng loa mang tính biểu tượng bậc nhất của hãng âm thanh nổi tiếng Harman Kardon ra đời ở Mỹ vào năm 1953.

Khi trình làng lần đầu tiên vào năm 2000, dòng loa vi tính SoundStick 2.1 đã nhanh chóng trở thành một trong những hệ thống âm thanh để bàn được săn đón nhiều nhất. Với thiết kế hoàn toàn mới mẻ và khác biệt của mình, SoundSticks 4 hài hòa với mọi không gian. Thiết kế của loa SoundSticks 4 giữ nguyên hình dạng và vật liệu cấu tao của nguyên bản. Thiết kế mái vòm bóng bẩy và trong suốt của dòng loa này là yếu tố kết hợp hoàn hảo với mọi kiểu nội thất. Hai cột loa vệ tinh và vỏ loa subwoofer mạnh mẽ tuyệt đẹp với thiết kế bề mặt bên trong gợn sóng, cho phép người nghe thưởng thức trọn vẹn âm bass và mang đến âm thanh trung thực, sống động.

Ông Dave Rogers, Chủ tịch Phòng Lifestyle Audio thuộc Harman, cho biết: “Chúng tôi tự hào về danh tiếng bất biến của dòng loa SoundSticks. Và SoundSticks 4 nối tiếp những gì chúng tôi cam kết bằng một thiết kế mang tính biểu tượng cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất. Là một trong những dòng loa dễ nhận biết nhất thế giới, SoundSticks 4 là sự kết tinh của những chuyên môn kỹ thuật thu thập được qua nhiều thập kỷ để đem đến trải nghiệm nghe hoàn hảo và cho phép người nghe suy ngẫm về vẻ đẹp của âm nhạc.”

Tính năng:

  • Cấu tạo mái vòm đặc trưng, hai cột loa vệ tinh và vỏ loa subwoofer sở hữu thiết kế bề mặt bên trong gợn sóng
  • Loa subwoofer cấu tạo mái vòm đem đến âm bổng sống động và âm trầm ấn tượng.
  • Hai cột loa vệ tinh, mỗi loa có bốn driver toàn dải (full-range) cho âm thanh sống động và rõ ràng tràn ngập khắp căn phòng.
  • Loa subwoofer công suất 100 watt đem đến âm bổng sống động và âm trầm ấn tượng.
  • Phát nhạc trực tiếp thông qua công nghệ không dây Bluetooth.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét