Subscribe Us

Loa bluetooth OontZ Angle 3 giúp nghe nhạc và podcast dễ dàng hơn

 Loa Bluetooth có thể mang lại thời gian thư giãn hơn cho mẹ trên xe hơi hoặc ở nhà - cho dù đó là nghe những giai điệu yêu thích, podcast nuôi dạy con cái hay một thứ gì đó hoàn toàn khác.


Loa OontZ Angle 3 là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc khi xem xét loa Bluetooth di động giá cả phải chăng.

Không chỉ có kích thước nhỏ gọn 9 ounce OontZ Angle 3, nó còn có thiết kế hình tam giác, cho phép ngồi trên một bề mặt phẳng và không dễ dàng di chuyển (nếu mẹ vô tình vào góc quá nhanh - nhưng mẹ làm thế thì sao? ).

Được gọi là Angle 3 vì nó là thế hệ thứ ba trong thiết kế, loa di động này có phạm vi Bluetooth 100 foot.

Có thể tăng âm lượng trên cả thiết bị và loa để tối đa hóa âm thanh, một tính năng đặc biệt hữu ích khi tiếng ồn trên đường - hoặc những người khác trong xe - lớn.

OontZ Angle 3 cũng hoạt động như một điện thoại có loa không dây, có nghĩa là có thể thực hiện các cuộc gọi thông qua nó, sử dụng micrô tích hợp.

Gọi điện thoại trong xe hơi hoặc ở nhà trở nên dễ dàng hơn vì không cần phải cầm điện thoại lên đầu hoặc sử dụng tai nghe.

Các tính năng của loa bao gồm nút bật / tắt, nút phát / tạm dừng, tùy chọn theo dõi lùi và theo dõi chuyển tiếp, đèn sạc, đèn loa và giắc cắm tai nghe.

Theo ý kiến ​​của bà mẹ này, một trong những tính năng tốt nhất của loa là nó tự động tắt sau 15 phút không sử dụng để tiết kiệm pin (hữu ích khi bạn tạm dừng giai điệu Prince và quên bật lại….).

Một tài sản khác là loa được chứng nhận khả năng chống nước, có nghĩa là nó có thể được sử dụng ở bãi biển hoặc khi tắm.

Được dịch sang ngôn ngữ nuôi dạy con cái, điều này có nghĩa là nó sẽ sống sót sau sự cố tràn soda và nôn mửa - mặc dù người nói không được kiểm tra về những cảm giác hồi hộp này của vũ trụ làm cha mẹ.

Sáu lựa chọn màu sắc khác, chẳng hạn như xanh lam, trắng hoặc đỏ đồng nhất có sẵn, nhưng loa sau đó tăng lên mức giá 29,99 đô la. Một cáp sạc được bao gồm khi mua hàng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét