Subscribe Us

Loa Bluetooth Ultimate Ears BOOM 3 siêu di động và được đánh giá cao hiện đang được giảm giá 20% trong Chương trình giảm giá cuối mùa hè của Amazon

 Loa Bluetooth không dây là một cách tuyệt vời để mang theo âm nhạc của bạn mọi lúc mọi nơi. Một món đồ công nghệ phải có, nó sẽ đảm bảo bạn có những giai điệu trong mọi bữa tiệc, sự kiện sân vườn, chuyến thăm công viên, chuyến đi biển hoặc ngày đi bơi. 

Thực hiện tìm kiếm nhanh trên mạng và chắc chắn bạn sẽ thấy tính năng Ultimate Ears BOOM 3 trong rất nhiều bài giới thiệu về 'Loa Bluetooth tốt nhất'. 

Với hơn 3.500 đánh giá trên Amazon và xếp hạng trung bình đáng khen ngợi là 4,7 trên 5, nó đã gây ấn tượng với hàng nghìn người mua sắm với sự kết hợp chiến thắng giữa tính di động, chất lượng âm thanh và kiểu dáng.



Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới, bây giờ là thời điểm tuyệt vời để xem xét Ultimate Ears BOOM 3 vì nó hiện được giảm từ £ 94 xuống £ 75,50 trong Chương trình giảm giá cuối mùa hè của Amazon - tiết kiệm được 20%. 

Với hơn 3.000 lượt đánh giá,  Loa Bluetooth không dây Ultimate Ears BOOM 3 là giải pháp âm thanh phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một trong những loa tốt nhất hiện có mà không tốn quá nhiều tiền.  

Với thiết kế chắc chắn, di động, chống thấm nước và âm thanh 360 độ, UE BOOM 3 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích tham gia bữa tiệc cùng chúng.

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn và nhẹ, Ultimate Ears BOOM 3 đã gây ấn tượng với nhiều người mua hàng về độ bền và hiệu suất mạnh mẽ. 

Một người đánh giá viết: 'Diễn giả xuất sắc'. 'Không thấm nước và rất chắc chắn, có thể làm rơi và không hoảng sợ! Chất lượng âm thanh tuyệt vời và ứng dụng có bộ chỉnh âm. Có thể bật và tắt bằng ứng dụng. Pin là rất tốt. Chúng tôi lắng nghe hàng giờ mỗi ngày và phải mất nhiều ngày giữa các lần sạc. ' 

Vì loa rất nhẹ và dễ mang theo nên nhiều người mua sắm đã thấy nó trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo khi đi du lịch. Bạn có thể mang nó đi cắm trại, đến bãi biển và đi nghỉ bên hồ bơi. Nó cũng có thời gian phát lại ấn tượng trong 15 giờ chỉ với một lần sạc, vì vậy sẽ tiếp tục kéo dài lâu như bạn làm. 

Một người đánh giá khác nhận xét: 'Chiếc loa này quá nhỏ so với lượng âm thanh mà nó tạo ra, nó rất tuyệt vời và cũng không thấm nước, và tôi nghĩ đó là điều tốt nhất khi tôi đi tắm. Tôi không thể hạnh phúc hơn với sản phẩm này. ' 

Tai nghe tối ưu, Loa Bluetooth không dây BOOM 3
Tai nghe tối ưu, Loa Bluetooth không dây BOOM 3

Ultimate Ears, Loa Bluetooth không dây BOOM 3, hoàn toàn không thấm nước và có thời gian phát lại 15 giờ chỉ sau một lần sạc 

Một tính năng hữu ích khác của Ultimate Ears BOOM 3 là Nút Magic hoàn toàn mới, cho phép bạn phát, tạm dừng và bỏ qua các bản nhạc trực tiếp trên loa. Bạn cũng có thể  thiết lập danh sách phát một chạm tùy chỉnh cho các ứng dụng như Spotify , Amazon Music Unlimited và Apple Music mà không cần sử dụng điện thoại.

Tuy nhiên, điểm thu hút thực sự là xếp hạng chống nước và chống bụi IP67. Đánh giá ấn tượng có nghĩa là loa hoàn toàn phù hợp để sử dụng bên ngoài cũng như bên trong vì nó hoàn toàn không thấm nước (nó có thể hoàn toàn chìm trong nước trong tối đa 30 phút). 

"Một trong những loa bluetooth tốt nhất hiện có", một khách hàng viết. 'Chất lượng xây dựng là tuyệt vời và nó phát ra âm thanh lớn đến kinh ngạc đối với một chiếc loa nhỏ như vậy! 

'Kết nối thực sự dễ dàng và nó gây ra một chút tiếng ồn, vì vậy bạn biết rằng nó đã được kết nối. Kích thước vừa phải - dễ dàng đóng gói vào vali hoặc ba lô để bạn có thể mang đi chơi trong ngày hoặc mang đi biển, v.v. '

Một người mua sắm khác vui mừng viết: 'Thực sự là chiếc loa nhỏ gọn nhất mà tôi có. Tôi yêu nó và tôi sẽ ở lại với UE một thời gian. '  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét