Subscribe Us

Loa di động cho tín đồ mê nhạc || Loanghenhac24h


Loa bluetooth không dây, hỗ trợ thẻ nhớ, USB nghe nhạc có thiết kế gọn nhẹ giúp những chuyến đi thêm sôi động, gắn kết.


Âm nhạc mang lại niềm vui, giải tỏa căng thẳng cho nhiều người. Sắc màu âm thanh trở nên rực rỡ và đang dạng hơn trong những chuyến đi, khi bạn thưởng thức những giai điệu yêu thích kèm bộ loa có kết nối bluetooth.

Dưới đây là một số kiểu dáng loa di động thời trang, kích thước nhỏ gọn, có quai cầm, không vướng víu dây, giúp dễ dàng mang theo bên mình để tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi.

Loa không dây BR7 Borofone, Bluetooth 5.0, nghe nhạc, gọi điện, fm, hỗ trợ thẻ nhớ, usb giảm 50% còn 170.000 đồng, gia công từ chất liệu nhựa PC cao cấp kết hợp cùng kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn. Loa được trang bị pin dung lượng 500 mAh cho bạn thời gian nghe nhạc lên đến 3 giờ và thời gian nói chuyện điện thoại lên đến hơn 2 giờ. Trong khi thời gian sạc chỉ mất 1,5 giờ là bạn có thể thoải mái sử dụng loa với nhiều mục đích khác nhau.

Loa không dây BR7 Borofone, Bluetooth 5.0, nghe nhạc, gọi điện, fm, hỗ trợ thẻ nhớ, USB giảm 50% còn 170.000 đồng, gia công từ chất liệu nhựa PC cao cấp kết hợp cùng kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn. Loa được trang bị pin dung lượng 500 mAh cho bạn thời gian nghe nhạc lên đến 3 giờ và thời gian nói chuyện điện thoại lên đến hơn 2 giờ. Trong khi thời gian sạc chỉ mất 1,5 giờ.

Loa mini bluetooth VT04 - kèm đèn pin 280.000đ234.000đ(-16%)

Loa mini bluetooth VT04 - kèm đèn pin giảm 16% còn 234.000 đồng, chỉ cần kết nối bluetooth là bạn có thể nghe nhạc ngay mà không cần phải cắm dây. Bạn có thể nghe nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ cắm vào loa. Loa cho âm thanh bass mạnh mẽ và trong suốt, tạo cảm giác đã tai khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích. 

Loa Bluetooth không dây Jisulife J2 giảm 35% còn 250.000 đồng à thiết bị âm thanh kết nối Bluetooth mini cầm tay cực kỳ độc đáo. Loa Bluetooth Không Dây Mini Jisulife J2 được thiết kế nhỏ nhắn, hình nấm xinh xắn dễ thương và không kém phần cá tính. Thân máy gọn nhẹ, công nghệ in chìm chất lượng cao, 64 đường công nghệ đánh bóng tinh xảo, tạo cảm giác nhìn giống như gỗ thật. Điểm xuất sắc không chỉ là bề ngoài mà còn nằm ở chất lượng âm thanh siêu mượt, bạn có thể bỏ vào túi xách hoặc treo cặp mang theo sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Nghe nhạc không lo hết điện, âm thanh êm tai, có tính cân bằng cao, âm trầm rõ ràng, âm cao vang mượt. Nghe nhạc, đàm thoại ổn định, tiết kiệm điện. Tự động liên kết bluetooth, bắt sóng nhanh và ổn định, microphone rõ nét, loại tạp âm. Mỗi một bộ phận nhỏ của loa đều được thiết kế độc lập, khống chế kết cấu tỉ mỉ giúp chiếc loa nhỏ xinh có thể phát ra âm thanh to rõ, mượt mà, khiến mỗi lần sử dụng là một lần cảm nhận tuyệt vời.

Loa Bluetooth không dây Jisulife J2 giảm 35% còn 250.000 đồng, thiết kế nhỏ nhắn, hình nấm dễ thương và không kém phần cá tính. Thân máy gọn nhẹ, công nghệ in chìm chất lượng cao, 64 đường công nghệ đánh bóng tinh xảo, tạo cảm giác nhìn giống như gỗ thật. Không chỉ gây ấn tượng bề ngoài, loa còn cho âm thanh mượt mà. Bạn có thể bỏ loa vào túi xách hoặc treo cặp mang theo sử dụng mọi lúc, mọi nơi. 

Loa không dây Borofone BR5, Bluetooth 5.0, nghe nhạc, gọi điện, FM, hỗ trợ thẻ nhớ, USB giảm 50% còn 200.000 đồng thu hút người dùng bởi thiết kế vô cùng gọn nhẹ và thu hút. Loa có kích thước chỉ vừa lòng bàn tay (75 x 75 x 162 mm) nên rất tiện lợi mang theo đi bất cứ đâu. Trong khi đó, mặt trên của loa được nhà sản xuất khéo léo thiết kế một lớp vải cùng viền kim loại đã đánh bóng, khiến cho chiếc loa Bluetooth này trông giống như một ví tiền mini. Ở một góc loa, nhà sản xuất còn đính thêm một mảnh dây da để có thể móc loa lên hay làm những thao tác tương tự như vậy.

Loa không dây Borofone BR5, Bluetooth 5.0, nghe nhạc, gọi điện, FM, hỗ trợ thẻ nhớ, USB giảm 50% còn 200.000 đồng, thiết kế gọn nhẹ, kích thước chỉ vừa lòng bàn tay (75 x 75 x 162 mm). Mặt trên của loa được nhà sản xuất khéo léo thiết kế một lớp vải cùng viền kim loại đã đánh bóng, giúp cho chiếc loa bluetooth này trông giống như một ví tiền mini. Ở một góc loa, nhà sản xuất còn đính thêm mảnh dây da để có thể móc loa lên.

Loa Bluetooth SoundCore Motion Q Anker chống nước - A3108 giảm 15% còn 1,27 triệu đồng1.275.000đ(-15%)có kích thước vừa phải và trọng lượng cũng khá nhẹ, rất thuận tiện để cầm trên tay hoặc bỏ vào ba lô, túi xách mang theo. Đồng thời, với phần dây đi kèm, bạn có thể treo loa lên một số địa điểm phù hợp.kết nối không dây với nhiều loại thiết bị di động (smartphone, laptop, tablet) qua giao tiếp Bluetooth rất tiện lợi. Không những vậy, người dùng còn có thể ghép nối 2 loa Motion Q với nhau tạo thành dải âm thanh stereo cho âm lượng lớn hơn. Trong suốt quá trình nghe nhạc, kết nối luôn được giữ ổn định để âm thanh phát ra đạt chất lượng cao nhất.

Loa Bluetooth SoundCore Motion Q Anker chống nước - A3108 giảm 15% còn 1,27 triệu đồng, kích thước vừa phải, trọng lượng khá nhẹ, thuận tiện để cầm trên tay hoặc bỏ vào ba lô, túi xách mang theo. Với phần dây đi kèm, bạn có thể treo loa lên một số địa điểm phù hợp.

Loa Bluetooth Anker SoundCore Sport - chống nước - A3182 giảm 15% còn 807.500 đồng807.500đ(-15%)Anker SoundCore Sport có thiết kế cực nhỏ gọn và bền bỉ, phù hợp cho cuộc sống năng động. Hãy đeo nó vào một túi hoặc ba lô của bạn để mang theo đi tiệc tùng, đi chơi hoặc bất cứ nơi nào bạn thích.Chất lượng âm thanh rõ ràng, sắc nét và âm trầm mạnh mẽ được thực hiện thông qua trình điều khiển âm thanh 3W và loa siêu trầm thụ động. Công nghệ chống cắt sẽ đảm bảo nhạc không bị bóp méo.Kết nối bluetooth 4.0 với bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ bluetooth với khoảng cách tối đa đến 15m. Và micrô giảm tiếng ồn cho phép gọi bằng tay.

Loa Bluetooth Anker SoundCore Sport - chống nước - A3182 giảm 15% còn 807.500 đồng thiết kế nhỏ gọn, chất lượng âm thanh rõ ràng, âm trầm mạnh mẽ, công nghệ chống cắt sẽ đảm bảo nhạc không bị bóp méo. Bạn có thể đeo loa vào một túi hoặc ba lô để mang theo đi tiệc tùng, đi chơi hoặc bất cứ nơi nào.

Shop VnExpress đang áp dụng chương trình ưu đãi nhiều mặt hàng. Tất cả đều là hàng chính hãng và được giao hàng tận nơi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét