Subscribe Us

Mở hộp loa bluetooth chống nước Havit M76

Hộp của chiếc loa bluetooth Havit M76 này có thiết kế khá trang nhã với hình ảnh sản phẩm rất đẹp và đầy đủ thông tin như: chống nước, âm thanh nổi, kết nối với oto, cổng USC Type-C, sạc nhanh, hỗ trợ thẻ nhớ.


loa oppo reno

Bên trong hộp, ngoài chiếc loa ra bạn còn được tặng kèm 1 sợi dây sạc và một sợi dây kết nối, sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

loa oppo reno

Đến với loa bluetooth Havit M76, sản phẩm có thiết kế khá "an toàn", với một chiếc loa dạng thanh khá đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt, kích thước loa 186*81*69mm, trọng lượng 530g.

loa oppo reno

Ở mặt trước dĩ nhiên là màn loa bằng kim loại sơn đen, logo Havic, do có khả năng chống nước IPX7, nên khi sử dụng lâu ngày bị bám bụi, bạn chỉ cần đem vào vòi nước để rửa là sạch như mới.

loa oppo reno

Ngoài ra, sản phẩm được hoàn thiện bằng cao su nhám, có độ đàn hồi và chống va đập tốt. Phía trên đỉnh là các nút bấm cơ bản và có độ đàn hồi tốt. Loa còn có 2 đèn báo thể thông báo khi nào thiết bị được bật và khi kết nối bluetooth.

loa oppo reno

Cạnh trái sản phẩm là móc treo, bạn có thể treo lên bất kì đâu, không tốn diện tích quá nhiều. 

loa oppo reno

Cạnh phải là các khe nết nối và khe sạc, được bảo vệ bằng nút đậy để chống nước cho sản phẩm.

loa reno

Chất âm của loa qua trải nghiệm thực tế của mình khá ổn để nghe đủ thể loại nhạc. Đây là một chiếc loa đa năng, không kén nhạc, âm bass khá, tuy không thể so sánh với các thương hiệu danh tiếng như JBL, Sony,... nhưng với nhu cầu sử dụng cho cá nhân và gia đình theo mình Havit M76 đáp ứng khá ổn.

loa reno

Với viên pin dung lượng 3.600 mAH, bạn có thể nghe nhạc hơn 15 giờ, và mất 3 giờ để sạc đầy thiết bị.

loa reno

Bạn muốn sở hữu chiếc loa Havit M76 hay không? Hãy đăng ký nhận thông tin về chương trình đặt hàng của OPPO Reno nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét