Subscribe Us

Loa thông minh Nest Home bị rò rỉ tập trung nhiều hơn vào âm nhạc so với Google Home

 Khi chúng ta gần đến sự kiện ra mắt của Google cho Pixel 5 và loa thông minh Nest mới , có vẻ như hầu hết mọi thứ liên quan đến các thiết bị mới đều đang được công bố. Rò rỉ mới nhất đến từ một người đã có trên tay chiếc loa thông minh Nest Audio mới và họ nói rằng chất lượng âm thanh vượt trội so với Google Home gốc . 



Ngoài ra, nó cũng có các khu vực điều khiển cảm ứng ở phía trên cùng của mặt trước của nó. Nhấn vào các góc trên cùng bên trái và bên phải để tăng và giảm âm lượng. Khai thác ở giữa hoạt động như phát / tạm dừng. Tài khoản ném bỏ trên Reddit cũng đề cập rằng hộp rất nặng và nó cho biết Nest Audio có cả loa tweeter và loa trầm, hứa hẹn về chất lượng âm thanh. Sau khi họ cắm nó vào, âm thanh khởi động đã được cải tiến. Việc Google cập nhật loa trên Nest Audio mới là rất hợp lý vì Google Home cũ có từ năm 2017 và Amazon đã tăng cường dòng sản phẩm Echo hàng năm. 

Người dùng Reddit nói rằng Nest Audio mới thậm chí có âm thanh tương đương với loa Sonos Symfonisk của IKEA. Cách cuối cùng mà Redditor mô tả âm thanh là “âm thanh lớn đến kinh ngạc so với kích thước của chúng. Giống như, "người hàng xóm trên lầu của bạn có thể phàn nàn với chủ nhà của bạn" to. " Điều này khá hứa hẹn đối với loa thông minh. 

Để tìm hiểu về các mặt hàng khác mà Google có kế hoạch giới thiệu, hãy xem bản tóm tắt của chúng tôi về tất cả các thông tin rò rỉ dẫn đến sự kiện 'Ra mắt Night In'. 



Đăng nhận xét

0 Nhận xét