Subscribe Us

Loa thông minh Xiaomi Mi có hỗ trợ Google Assistant ra mắt tại Ấn Độ

 Cùng với Mi thông minh Band 5 và Mi Watch Revolve, Xiaomi có trụ sở tại Trung Quốc cũng đã ra mắt một số thiết bị khác tại thị trường Ấn Độ, bao gồm Mi Smart Speaker, được hỗ trợ bởi Google Assistant.

Nó đi kèm với loa 12W đóng gói trình điều khiển 63,5mm và Bộ xử lý âm thanh Hi-Fi TAS5805M của Texas Instruments, mang đến âm thanh vòm phong phú 360 độ.




Ngoài ra còn có hỗ trợ âm thanh DTS và các tùy chọn kết nối trên thiết bị bao gồm Bluetooth và Wi-Fi băng tần kép. Nó đi kèm với hai micrô trường xa để nhận dạng giọng nói chính xác.

Nhờ hỗ trợ Google Assistant, nó có thể được kết nối với ứng dụng Google Home để điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà. Nó cũng cho phép người dùng phát và điều khiển nhạc bằng lệnh thoại, cùng với việc kiểm tra thời tiết, nhận câu trả lời, đặt lời nhắc, v.v. bằng tiếng Anh cũng như tiếng Hindi.

Với sự hỗ trợ dành cho Chromecast tích hợp, nó có thể được sử dụng để phát trực tuyến các chương trình, phim và nhạc trên TV hoặc loa. Mi Smart Speakers cũng có thể được ghép nối với nhau để có trải nghiệm âm thanh nổi như rạp chiếu phim.

Loa thông minh Xiaomi Mi có màu Đen với mức giá 3.999 Rupee và sẽ có sẵn để mua tại Ấn Độ thông qua Flipkart, Mi.com và Mi Home Stores từ ngày 1 tháng 10. Là một ưu đãi giới thiệu, nó sẽ có giá 3.499 Rs và công ty cũng đang cung cấp đăng ký Gaana Plus miễn phí trong một năm.

Tính năng loa thông minh Xiaomi Mi

  • Loa toàn dải tần số 2,5 inch 12W
  • Trình điều khiển âm thanh 63,5mm
  • Mic kép với hỗ trợ đánh thức bằng giọng nói trường xa
  • Bộ xử lý âm thanh Hi-Fi TAS5805M của Texas Instruments
  • Bluetooth 4.2, hỗ trợ A2DP; Wi-Fi 2,4 GHz / 5 GHz
  • Điều khiển cảm ứng để phát / tạm dừng, điều khiển nhạc ở trên cùng
  • Tùy chọn tắt micrô khi cần thiết

Giá cả và tính khả dụng ở Ấn Độ

  • Giá: 3.999 Rs
Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Amply đèn xịn, giá cực mịn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét