Subscribe Us

Mê mệt chiếc máy mát xa đầu thông minh Xiaomi

 Mới đây, thương hiệu công nghệ đình đám Xiaomi đã tung ra hình ảnh nguyễn mẫu Máy mát xa đầu thông minh Momoda trên nền tảng huy động vốn cộng đồng Youpin, hứa hẹn sẽ có giá 799 nhân dân tệ (khoảng 116 USD) khi ra mắt thương mại chính thức.



Theo đó, máy mát xa đầu thông minh Momoda sử dụng các túi khí 3D bao quanh đầu, cổ và mắt, mang đến cho người dùng trải nghiệm mát xa ba trong một cực kỳ thú vị.

Thiết kế máy trông cực ngầu, tựa như một nón bảo hiểm đến từ phim khoa học viễn tưởng. Bên trong, thiết bị có chế độ mát xa bằng áp suất khí chuyển động, đáp ứng được sự thoải mái tối đa cho cơ thể con người.

Ngoài ra, máy cũng có 7 đầu mát xa làm bằng silicon dạng lồi có tác dụng ấn vào các huyệt chính của đầu để kích thích não bộ, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và thư giãn da đầu.

Mê mệt chiếc máy mát xa đầu thông minh Xiaomi  - Ảnh 2.

Ngoài ra, máy cũng xoa bóp nhẹ nhàng vùng quanh mắt, giúp làm giảm triệu chứng khô và đau mắt, căng thẳng mắt, mỏi mắt, đặc biệt hữu ích cho những ai thường xuyên ngồi văn phòng.

Đối với phần cổ, túi khí 3D được thổi phồng/ xẹp xuống để mát xa, với tần số rung lên tới 200 lần/ phút, cùng công nghệ chườm nóng dưới 40 ℃ giúp đánh tan sự căng thẳng và mệt mỏi của cơ cổ.

Mê mệt chiếc máy mát xa đầu thông minh Xiaomi  - Ảnh 3.

Ngoài ra, Máy mát xa đầu thông minh Momoda cũng hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói qua XiaoAI. Thông qua ứng dụng MIJIA, bạn có thể thoải mái lựa chọn 4 chế độ vận hành, điều chỉnh thời gian mát xa, áp suất túi khí hay nhiệt độ sưởi.

Để vận hành, máy tích hợp pin dung lượng cao 2400mAh có thể được sạc đầy trong khoảng 2,5 giờ. Thậm chí, bạn có thể kết nối máy với Bluetooth của điện thoại để nghe nhạc phát ra từ loa 3 chiều tích hợp trong máy mát xa.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét