Subscribe Us

LG XBoom Go cho thấy âm bass tăng trải nghiệm âm nhạc thế nào

 Để có âm trầm chân thật, LG đã bắt tay cùng “ông lớn” Meridian, tích hợp nhiều công 



Hầu hết điểm hay của âm thanh trong một bản nhạc giữ lại ở âm bass. Nếu bass đủ hay, âm thanh sẽ tròn trịa và sống động, chạm đến cảm xúc người nghe. Vì vậy trong bảng tiêu chí đánh giá chất lượng loa, âm bass thường đặt ở hàng đầu, trở thành yếu tố cạnh tranh giữa các hãng. Đó là lý do LG ưu tiên đầu tư cho âm bass cho các dòng loa di động XBoom Go 2020 qua việc bắt tay với “ông lớn” Meridian - thương hiệu audio nổi tiếng của Anh.

Bảo chứng cho âm trầm của LG XBoom Go 2020

Meridian có “biệt tài” tạo âm chất lượng cao trong không gian hẹp, kể cả trên thiết bị chuyển động với tốc độ cao. Điều này thuyết phục LG cũng như nhiều hãng công nghệ danh tiếng hợp tác với thương hiệu này để “chọn mặt gửi vàng”, nhằm tạo nên chất âm khác biệt trên dòng loa di động hay tai nghe.

LG XBoom Go anh 3

Thiết bị tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, cho âm thanh chất lượng cao.

LG XBoom Go nhỏ gọn trang bị công nghệ xử lý tín hiệu số (DSP), nén dữ liệu không làm giảm chất lượng âm thanh (Meridian Lossless Packing) và truyền phát nhạc chất lượng cao (Master Quality Authenticated). LG tỏ ra tự tin trước thách thức về âm thanh của thiết bị, nhất là âm trầm. Công nghệ khuếch đại âm thanh Sound Boost của hãng cung cấp bass đủ và dày cả khi người dùng nghe ở âm lượng cực đại.

Đưa người dùng 'chạm' đến âm thanh

Âm thanh thường hay hơn khi hòa cùng ánh sáng. Dù nhỏ gọn, Xboom Go vẫn trang bị hệ thống đèn LED có thể nhấp nháy theo từng giai điệu phát ra, kết hợp nhịp đập từ màng rung thụ động. Nhịp đập trên dòng PL không chỉ khiến người nghe phấn khích, mà còn mô tả chi tiết âm sống động, đặc biệt là dải bass. Ngoài ra, thiết kế màng loa tinh tế cho phép âm thanh phát ra theo chiều dọc và ngang, người dùng không lo để lọt âm trong trẻo.

LG XBoom Go anh 4

Xboom Go mang đến âm thanh sống động.

Tùy từng model, LG trang bị công nghệ âm trầm đến siêu trầm. Khi âm thanh và ánh sáng trên XBoom Go hòa vào nhau, người dùng như chạm vào từng nốt nhạc, âm trầm.

LG XBoom Go anh 5
Dòng loa Xboom Go mang đến trải nghiệm khác biệt cho tín đồ âm nhạc.

Nếu bữa tiệc của bạn cần thêm chất âm đậm đặc, tính năng Party Link không dây độc đáo cho phép kết nối cùng lúc đến 100 loa Xboom Go. Nhờ vậy, người dùng tự tạo nên không gian âm nhạc độc đáo với âm trầm được nhân lên gấp 100 lần. Khả năng kết nối và làm đậm đà dải âm trầm tạo nên sự khác biệt trên dòng loa di động Xboom Go của LG.

Ngoài ra, cả 2 dòng Xboom Go PL7 và PN7 có thời lượng pin đến 24 tiếng cho cuộc vui không gián đoạn. Với LG Xboom Go 2020, bạn đi đến bất kỳ đâu cũng có thể tận hưởng âm bass trọn vẹn hơn.

Tại Việt Nam, dòng PL có 3 mẫu PL2, PL5, PL7 với giá niêm yết từ 1,2 đến 4,5 triệu đồng; dòng PN gồm PN5 và PN7 giá từ 3,6 đến 4,5 triệu đồng.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Amply đèn xịn, giá cực mịn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét