Subscribe Us

Tai nghe không dây Devialet Gemini

Devialet Gemini là mẫu tai nghe không dây đích thực có các khoang giải nén xếp tầng, nghĩa là chúng sẽ bám chặt vào vành tai bạn để vừa bít kín, ngăn không cho âm thanh bên ngoài lọt vào, vừa giúp chúng không bị rơi ra ngoài, kể cả khi chủ nhân hoạt động mạnh. Chỉ riêng với sản phẩm mới này, Devialet đã đăng ký thêm tới 3 bằng sáng chế độc quyền.


Mỗi tai nghe được gắn 2 micro  có tác dụng chống ồn chủ động, trong khi một micrô chuyên dụng để phục vụ cho các cuộc gọi và các tương tác bằng giọng nói. Các tùy chọn cho phép bạn loại bỏ một phần hay hoàn toàn tiếng ồn xung quanh, hoặc kích hoạt chế độ “trong suốt” để có thể nghe thấy những gì đang xảy ra xung quanh mình.

Ngoài việc sử dụng ứng dụng di động cài đặt trên điện thoại thông minh, bạn có thể điều khiển phát lại nhạc, khử tiếng ồn hoặc kích hoạt trợ lý giọng nói bằng cách sử dụng nút cảm ứng ở phần lưng. Mẫu tai nghe cao cấp có khả năng tự động điều chỉnh tín hiệu âm thanh khi di chuyển nhờ sử dụng một micrô để phát hiện sự thay đổi tần số. Ứng dụng cũng có thể cho bạn biết liệu bạn có đang sử dụng chế độ nghe phù hợp với tai của mình hay không.

Devialet hứa hẹn thời lượng pin cho phép tai nghe hoạt động tới 8 giờ khi không dùng ANC và 6 giờ khi kích hoạt chức năng giao tiếp gần này. Ngoài ra, hộp đựng sẽ cung cấp 3,5 lần sạc và hoạt động với bộ sạc không dây tiêu chuẩn Qi hoặc cáp USB-C.

Sản phẩm được đặt giá 299 đô la Mỹ (tương đương 7 triệu đồng) và sẽ chính tức có mặt trong tháng tới.

Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Amply đèn xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam


Đăng nhận xét

0 Nhận xét