Subscribe Us

Nghe nhạc sống, ngắm hoàng hôn trên bãi biển là một trải nghiệm như thế nào: nghĩ đến thôi đã thấy “ểnh” rồi!

 Bạn thường nghe nhạc ở đâu? 

Cắm vội tai nghe trong lúc làm việc, bật một playlist nhạc không lời nhẹ nhàng để tăng tinh thần khi làm việc? Nghe thì cũng ổn đấy, nhưng sao lại nặng nề quá, âm nhạc lúc này chỉ như một chuỗi dài những âm thanh trôi tuột qua tai, chả đọng lại được gì.

Thế còn nằm ườn trên giường vào một buổi chiều, bật một chút nhạc chill chill sau một tuần làm việc mệt mỏi. Nghe ổn hơn, nhưng vẫn thiếu thiếu một chút gì đó, âm nhạc đâu chỉ bên bạn những lúc mệt mỏi, âm nhạc vang lên khắp mọi nơi trong mọi khoảnh khắc cuộc sống.

Lên sân thượng hay một chiếc rooftop xinh xinh nào đấy trong một buổi chiều tà, thưởng thức một chút âm nhạc lãng đãng trong lúc mặt trời dần kết thúc hành trình của một ngày cũ, chiếu rọi những tia nắng cuối cùng lên thành phố trước khi màn đêm ngự trị, một chút cocktail mơn trớn trên bờ môi,... Nghe đã có chút tận hưởng cuộc sống rồi đấy…



Nhưng rồi, mọi thứ vừa kể trên chỉ là một “giải pháp tức thời”, bạn vẫn ở đây - trong thành phố ngột ngạt nơi mọi người “sống chồng lên nhau”, với những deadline và vòng xoáy công việc quấn lấy bạn không chút nào ngơi nghỉ.

Những giây phút trên chỉ là một chút chạy trốn khỏi thực tại để rồi khi nhạc tắt, mặt trời về phía bên kia chân trời, bạn trở lại với một thực tế hụt hẫng. Xã hội công nghiệp đã khiến cho chính những giây phút tự thưởng cho bản thân hiếm hoi cũng trở nên nặng nề quá. Nghĩ mà thương cho chúng ta, nhỉ?

Bạn tôi ơi, nếu một ngày mọi thứ trở nên quá áp lực, quá bức bối đến mức bạn không thể nào làm chủ được cuộc sống nữa thì hãy lấy hết can đảm, một ngày bỏ lại mọi thứ sau lưng, không deadline, không cuộc gọi, rủ một vài người thân yêu nhất cùng trốn về một miền biển vắng và vui chơi thoả thích như những ngày còn thơ.

Đến khi chiều xuống, nằm ườn trên bãi biển, lặng ngắm hoàng hôn, tai nghe những giai điệu ngọt như ướp mật. Hạnh phúc đôi khi đơn giản thế thôi…

Nghe nhạc sống, ngắm hoàng hôn trên bãi biển là một trải nghiệm như thế nào: nghĩ đến thôi đã thấy “ểnh” rồi! - Ảnh 2.

Bạn hãy thử tưởng tượng mà xem!

Một buổi chiều không-làm-gì-cả, không phải suy nghĩ gì nhiều về những áp lực nơi thành phố bạn để lại phía sau lưng, một tâm hồn đẹp theo đúng nghĩa để có thể trọn vẹn tận hưởng cuộc sống. Xung quanh chỉ là những người thân yêu nhất và có ý nghĩa nhất đối với bạn.

Một bãi biển dài, cát trắng đầy thơ mộng với tiếng sóng biển không lúc nào ngưng, nhẹ nhàng như một khúc hát ru vọng về từ xa xăm. Những làn gió nhẹ nhàng mơn trớn lên làn da tạo nên một bầu không khí dễ chịu đến tuyệt vời.

Khó có nơi đâu mà cảnh sắc thiên nhiên có thể dễ làm con người mềm lòng như một bãi biển đẹp. Đứng trước đại dương bao la, ta càng thấy mình nhỏ bé, và để chính bao la của đại dương mang đi hết mọi ưu tư trong tâm trí.

Chưa dừng lại ở đó, thứ âm nhạc bạn đang nghe không phải phát ra từ chiếc radio hay điện thoại lẫn chiếc loa mini be bé, bạn chuẩn bị được nghe dàn nhạc sống với những nghệ sĩ trực tiếp hát live. Họ không chỉ đơn thuần “hát”, mà họ trực tiếp kể chuyện bằng giai điệu: về những mối tình ngang trái không ai đặt tên, về những niềm vui, về những bâng khuâng trên đường đời,… Mỗi một bài hát là một lời tâm sự, là một thế giới mở ra, mặc sức để bạn tự thả trôi mình theo những suy nghĩ.

Để rồi khi đêm nhạc kết thúc, cũng chính là lúc màn đêm khoác lên mọi thứ với một tấm chăn huyền ảo. Lúc này, bạn bất giác nhìn lên bầu trời cao rộng: không còn những khối nhà cao tầng nặng nề, ánh đèn vàng vọt của phố thị, chỉ có một khoảng trời rộng đến choáng ngợp, một dải ngân hà trải rộng đẹp đến nao lòng,…

Nghe nhạc sống, ngắm hoàng hôn trên bãi biển là một trải nghiệm như thế nào: nghĩ đến thôi đã thấy “ểnh” rồi! - Ảnh 3.

Và đó cũng chính là lí do, chuỗi concert ngắm hoàng hôn đầu tiên của Việt Nam - Wow Sunset Show - được ra đời. Đây là chuỗi sự kiện âm nhạc hát live kết hợp ngắm hoàng hôn trên biển đầu tiên tại Việt Nam. Đến với Wow Sunset Show, khán giả không chỉ được đặt trong bầu không gian thư giãn tuyệt đối mà còn được “chiều chuộng” tai nghe với những giọng ca hát live đỉnh cao. Tất cả nhằm mang đến cho khán giả một bầu không gian thưởng thức nghệ thuật đích thực. 

Đặc biệt, địa điểm để bạn ngắm hoàng hôn chính là bãi biển Phú Quốc, một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Việt Nam, và thậm chí nằm trong top của Châu Á và thế giới!

Đêm nhạc Wow Sunset Show đầu tiên sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày Thứ Bảy, 14/11 với sự xuất hiện của 3 nghệ sĩ khách mời: Gigi Hương Giang, Nguyên Hà và Lê Hiếu, 3 giọng ca “tinh tuyển” với nhiệm vụ mở màn cho chuỗi âm nhạc đầy ấn tượng này. Đêm nhạc thứ hai diễn ra ngày Chủ nhật, 15/11 với sự xuất hiện của Gigi Hương Giang và Nguyên Hà.

Nghe nhạc sống, ngắm hoàng hôn trên bãi biển là một trải nghiệm như thế nào: nghĩ đến thôi đã thấy “ểnh” rồi! - Ảnh 4.

Gigi Hương Giang sẽ mở đầu sự kiện với phong cách quyến rũ và đầy nồng nàn. Tiếp đó, “nàng thơ” Nguyên Hà sẽ tiếp quản sân khấu với những bản indie pop nhẹ tênh, dịu dàng và đậm chất tự sự. Tâm điểm của sự kiện chính là màn trình diễn của Lê Hiếu nơi anh sẽ mang đến một bầu không khí sang trọng, cuốn hút và đầy nam tính với giọng hát trầm ấm của mình.

Không chỉ thể hiện các bản hit làm nên sự nghiệp, cả ba nghệ sĩ cũng sẽ có những bản cover độc đáo, chỉ xuất hiện duy nhất tại Wow Sunset Show. Những ca khúc cover chắc chắn sẽ khiến bạn buộc phải hát theo vì đây là những ca khúc hot nhất thị trường, dựa trên số liệu trực tiếp và khách quan của BXH âm nhạc HOT14

Không chỉ được thỏa mãn về tinh thần mà chiếc bụng của bạn cũng sẽ được “chiều chuộng” hết mực với đại tiệc buffet chất lượng 5 sao được phục vụ bởi Vinpearl. Tận hưởng cuộc sống chính là đây chứ đâu?

Chỉ nói sơ qua bấy nhiêu thôi, bạn biết mình phải làm gì rồi đấy - book ngay cho mình một chiếc vé đến tham dự Wow Sunset Show ngay-và-luôn. Sự kiện âm nhạc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam này chắc chắn sẽ đẩy niềm vui và sự tận hưởng cuộc sống của bạn lên “đỉnh của chóp”.  

Nghe nhạc sống, ngắm hoàng hôn trên bãi biển là một trải nghiệm như thế nào: nghĩ đến thôi đã thấy “ểnh” rồi! - Ảnh 5.
Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét