Subscribe Us

Học hỏi cách chọn loa di động tốt từ 3 kiểu bạn trẻ

 

Đâu là lý do thuyết phục để những người đam mê âm nhạc, những bạn trẻ năng động hay cả những người thích "làm biếng" đều chọn chiếc loa di động LG XBOOM Go.



Phác họa chân dung các fan của LG XBOOM Go

Có vô số các tính cách, đặc điểm để mô tả các fan của LG XBOOM Go, nhưng về cơ bản có ba nhóm chính. Nhóm một, những người "cuồng" âm nhạc, sành nghe, đòi hỏi cao về chất âm. Nhóm hai, những người năng động, luôn làm mọi việc đa nhiệm nhưng luôn đảm bảo "làm hết sức, chơi hết mình". Nhóm ba, những người có xu hướng "làm biếng" một chút, ưa thích sự đơn giản nhưng tiện dụng và vẫn đảm bảo được chất lượng âm nhạc.

Học hỏi cách chọn loa di động tốt từ 3 kiểu bạn trẻ - Ảnh 2.

Lý do người mê âm nhạc chọn LG XBOOM Go

Câu trả lời quá dễ, vì họ cần một sản phẩm loa không dây có chất âm hàng đầu. Những người này có thể không nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi nhưng đã nghe là phải "chất". Và tiêu chí lựa chọn thiết bị đương nhiên là công nghệ âm thanh. LG XBOOM Go có gì để chinh phục họ? Đầu tiên, hãy nói về công nghệ Meridian Audio được trang bị trên loa, với hai chuẩn Meridian Lossless Packing và Master Quality Authenticated. Đây là hai chuẩn âm thanh chất lượng cao mà ngay cả nhiều dòng loa đắt tiền cũng chưa chắc đã có.

Học hỏi cách chọn loa di động tốt từ 3 kiểu bạn trẻ - Ảnh 3.

Điểm mạnh hàng đầu khác của XBOOM Go là âm trầm, vốn là điểm yếu cố hữu của dòng loa di động. Các model XBOOM Go được trang bị công nghệ âm trầm tới siêu trầm. Công nghệ Dual Action Bass đủ sức thuyết phục những đôi tai thính nhạy nhất. Vì thế, dải âm thanh phát ra ngoài những âm bổng hết sức sống động còn đảm bảo đươc sự sâu lắng, tròn trịa của âm trầm.

Không chỉ chú trọng công nghệ âm thanh bên trong, XBOOM Go còn chăm chút tối ưu thiết kế bên ngoài với hệ thống màng loa tinh tế cho phép âm thanh phát ra cả chiều ngang và chiều dọc, đảm bảo độ dày của chất âm và tạo hiệu ứng nghe rõ ràng, trọn vẹn.

Lý do những người năng động không thể rời XBOOM Go

Học hỏi cách chọn loa di động tốt từ 3 kiểu bạn trẻ - Ảnh 4.

Với những người năng động, XBOOM Go giống như một người bạn giúp họ thư giãn, quên đi những áp lực, muộn phiền của cuộc sống. Khi cần mạnh mẽ, cần động lực, họ chọn tính năng Sound Boost để các bản nhạc thêm sôi động, tạo nên một liều "doping cho tâm hồn".

Ngoài hết mình với công việc, họ cũng hết mình với mọi cuộc vui. Vì thế, sau một ngày bận rộn, họ sẵn sàng hòa mình vào các bữa tiệc bên hồ bơi. Khi đó, XBOOM Go cũng tự tin nhập cuộc không chỉ nhờ chất âm mà còn nhờ khả năng kháng nước chuẩn IPX5.

Cuối cùng, bản thân những người năng động rất dồi dào về năng lượng, vì thế họ luôn tìm thấy sự đồng điệu với XBOOM Go, dòng loa di động không biết khái niệm "sập nguồn" là gì khi có thời lượng pin lên đến 24 tiếng.

Lý do những người "làm biếng" mê XBOOM Go

Học hỏi cách chọn loa di động tốt từ 3 kiểu bạn trẻ - Ảnh 5.

Đầu tiên vẫn là vì chất âm. Càng "làm biếng" người ta càng đòi hỏi chất âm hay, không cần điều chỉnh gì nhiều trên loa. Nói cách khác, mọi âm nhạc phát trên loa đều phải ở chất lượng cao nhất. Nhưng ngoài chất âm hay, còn nhiều "phẩm chất" khác của XBOOM Go khiến người dùng bị mê hoặc, điển hình là thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ và chống chịu va đập tốt. Với thiết kế này, họ có thể mang XBOOM Go trong ba lô hay túi xách đi khắp nơi mà không cần lo lắng về tình trạng loa.

Những người "làm biếng" đương nhiên cũng không muốn phải sạc pin nhiều lần hoặc đi chơi phải mang theo cả củ sạc. Vì thế họ chọn XBOOM Go với thời lượng pin lên đến 24 tiếng dư sức tải cho cả một ngày dài.

Cuối cùng, khả năng điều khiển XBOOM Go qua App XBOOM có sẵn trên Google Play Store và Apple App Store là tính năng không chỉ những người "làm biếng" thích mà hầu hết mọi người đều yêu thích.

Sở hữu đa dạng các tính năng thấu hiểu nhu cầu người dùng, không có gì bất ngờ khi loa LG XBOOM Go có thể chinh phục cả 3 nhóm người mê âm nhạc, người năng động và người thích ‘làm biếng’.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét