Subscribe Us

Apple Music đã có trên loa vốn chỉ hỗ trợ Google Assistant

 

Sau vài năm xuất hiện, Apple Music đã trở thành một đối thủ lớn trên thị trường phát nhạc trực tuyến và cũng là đối thủ lớn nhất của Spotify ở thời điểm hiện tại. Bắt đầu từ hôm nay, những sản phẩm loa sử dụng Google Assistant đã có thể hỗ trợ đầy đủ cho Apple Music.

Các loa có Google Assistant như Nest Audio mới, Google Home Mini/Nest Mini và loa của bên thứ ba từ JBL, Lenovo và vô số các loa khác hiện hỗ trợ đầy đủ Apple Music kể từ hôm nay. Thật ra trước đây, người dùng vẫn có thể phát nhạc từ Apple Music lên các dòng loa này thông qua một thiết bị phát




Tuy nhiên, từ hôm nay người dùng Apple Music có thể tìm kiếm, phát nhạc trực tiếp trên loa thông qua điều khiển giọng nói, thiết lập làm dịch vụ phát nhạc mặc định… Từ đó, người dùng có thể yêu cầu phát các bài hát bằng các lệnh như “Hey Google, play New Music Daily playlist” hoặc yêu cầu phát bất kỳ bài hát, nghệ sĩ hoặc album cụ thể nào. Apple Music cũng hoạt động với tính năng âm thanh nhiều phòng của Google.

Tính năng này được Google triển khai bắt đầu tại Mỹ, Anh, Pháp, Đức và Nhật Bản. Bên cạnh dịch vụ phát nhạc của Apple, các dịch vụ stream nhạc khác cũng được hỗ trợ như Spotify, Pandora, YouTube Music và Deezer.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét