Subscribe Us

Tiệc tùng của người độc thân theo phong cách Xboom Go

 

Tiệc tùng của người độc thân theo phong cách Xboom Go

Không cần lên kế hoạch trước, chỉ với chiếc loa LG Xboom Go, người độc thân có thể mở bữa tiệc và tận hưởng cảm giác thoải mái theo cách riêng.

Linh Miêu - một người mẫu trẻ tại TP HCM cho biết cô đang độc thân nhưng không có nghĩa là đơn độc. Trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng, Linh thích cảm giác tự do, thoải mái tiệc tùng, và đặc biệt là tiệc tùng với chính mình mọi lúc mọi nơi bên chiếc loa LG Xboom Go.



Tận hưởng không khí trong lành và nghe nhạc thật "chill" cùng chiếc loa Xboom Go, ăn chút nho xanh ngọt lịm, là cách Linh Miêu tiệc tùng với chính mình.

Tiệc tùng tại nhà bất cứ khi nào bạn muốn

Ưu thế của những người độc thân như Linh Miêu là có thể mở tiệc bất kể khi nào tại nhà. Chính vì thế, không cần phải lên kế hoạch cho các chuyến đi, hay bữa tiệc trước hàng tháng, những người độc thân có thể tiệc tùng bất kể khi nào họ muốn, kể cả lúc vui, buồn. Mọi hoạt động hàng ngày của họ đều được hòa quyện với các sắc thái âm nhạc khác nhau với chiếc loa LG Xboom Go.

Linh Miêu cho biết, một trong những cách để những người độc thân như cô rũ bỏ muộn phiền, áp lực của cuộc sống và công việc chính là tắm. Nhưng những người độc thân có thể biến việc tắm trở thành một bữa tiệc âm nhạc với Xboom Go bằng cách chọn các bản nhạc yêu thích nhất. "Với chiếc loa này, bạn đừng ngại nhấn nút Sound Boost để khuếch đại âm thanh và lan tỏa âm nhạc từ phòng tắm tới mọi ngóc ngách trong ngôi nhà. Hãy đặt Xboom Go ngay ở phòng tắm để đắm mình trong bản nhạc bạn yêu thích", Linh Miêu chia sẻ.

polyad

Xboom Go được trang bị chuẩn kháng nước IPX5.

Sau khi đã thực sự thư giãn trong phòng tắm, lựa chọn tối ưu để đắm chìm vào không gian tiệc tùng chính là tiệc rượu ngoài ban công, hay đơn giản là trong phòng khách với những giai điệu trầm bổng của âm nhạc. Nếu có bạn bè tham dự, đây sẽ là khoảng thời gian thú vị để mọi người cùng chia sẻ những gu âm nhạc chung hay của từng cá nhân. Nhưng nếu bạn chỉ muốn tận hưởng không gian riêng thì cũng không vấn đề gì.

Với công nghệ Dual Action Bass mạnh mẽ, Xboom Go có thể khuếch đại âm thanh ở tần số thấp, giúp bạn có thể cảm trọn vẹn ca từ và giai điệu trong từng bài hát. Nhịp đập của âm thanh sẽ rõ ràng và sâu lắng hơn.

Không chỉ chơi nhạc hay, Xboom Go còn có khả năng khuấy động tâm trạng người nghe nhờ vào ánh sáng đa màu. Hệ thống ánh sáng LED của thiết bị khả năng thay đổi theo nhịp âm nhạc của bài hát.

Sau một đêm đắm chìm trong âm nhạc, bạn có thể bắt đầu một ngày mới với việc duy trì thói quen tập luyện thể dục hàng ngày. Công nghệ âm thanh cao cấp từ Meridian cho phép tạo ra những bản nhạc sôi động, với âm trầm mạnh mẽ, chất lượng cao để thúc đẩy sự hứng khởi trong bạn.

Còn nếu bạn muốn cải thiện chất lượng hệ thống âm thanh của TV để tận hưởng trọn vẹn các bộ phim hay những chương trình giải trí đỉnh cao, có thể kết nối Xboom Go với TV. Nếu sở hữu 2 chiếc loa này, thậm chí bạn có thể mang cả rạp phim về nhà với hiệu ứng âm thanh vòm độc đáo.

Xboom Go mang đến cho bạn và bạn bè những khoảng thời gian thú vị khi cùng chia sẻ gu âm nhạc chung hay của từng cá nhân.

Chiếc loa của LG còn có khả năng tự động chuyển cuộc gọi đến khi đang phát nhạc. Điều đó có nghĩa bạn sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi nào khi đang tận hưởng âm nhạc. Hoặc nếu bất chợt nghĩ đến ai và muốn mời họ tham dự bữa tiệc của mình, bạn có thể gọi ngay cho họ.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét