Subscribe Us

SONY RA MẮT LOA “KẸO KÉO” CAO CẤP MHC-V13 VÀ MHC-V43D TẠI VIỆT NAM, ĐIỀU KHIỂN BẰNG CỬ CHỈ

 Sony vừa chính thức ra mắt hệ thống loa âm thanh công suất cao hay thường được biết đến với tên gọi là loa kẹo kéo với hai model MHC-V13 và MHC-V43D.

Dòng sản phẩm mới của Sony là phiên bản được nâng cấp của các hệ thống âm thanh công suất cao tiền nhiệm, nhằm hoàn thiện chất lượng thanh âm. Sony cho biết trên thế hệ loa mới, hai loa tweeter hiệu suất cao, sử dụng loa kèn trung tần giúp tăng cường áp suất âm thanh lên phía trên để lan tỏa âm thanh đi xa hơn.



Sony MHC-V13

Sự kết hợp giữa loa tweeter từ hai phía, loa trung tần (midrange) trên MHC-V43D, loa woofer và công nghệ Jet Bass Booster với cấu trúc ống phản xạ âm trầm thuôn nhọn tập trung luồng không khí của âm trầm cho phép âm thanh lan tỏa đa chiều.

Cả MHC-V43D và MHC-V13 đều có chế độ đèn tiệc được cải tiến cho phép chiếu sáng cả sàn nhà và trần nhà. Ngoài ra, Sony còn cài đặt nhiều hiệu ứng động, đặc sắc nhằm tăng thêm sự thú vị khiến không khí buổi tiệc trở nên sôi nổi và ấn tượng hơn.

Sony MHC-V43D

MHC-V13 với kích cỡ nhỏ gọn thích hợp cho các hộ gia đình với nhiều màu sắc ở loa woofer còn MHC-V43D với kích thước lớn hơn kết hợp loa woofer và loa tweeter chiếu ánh sáng màu xanh dương đậm phù hợp cho các bữa tiệc lớn.

Chế độ ánh sáng xung quanh (Ambient light mode) trên dòng sản phẩm mới này của Sony sẽ giúp việc chuyển đổi từ chế độ party sang non-party dễ dàng hơn, cho phép điều chỉnh ánh sáng xung quanh chậm hơn, nhẹ nhàng hơn phù hợp với giai điệu bài hát và cảm xúc.

Tính năng xếp hạng Karaoke qua ứng dụng Fiestable mang đến những phút giây thư giãn cùng gia đình, bạn bè khi cho phép chấm điểm giọng hát và từ đó bạn có thể tạo ra những cuộc thi nho nhỏ cùng người thân.

Bộ đôi sản phẩm MHC-V43D và MHC-V13 còn cho phép bạn kết nối đàn guitar với ba chế độ sử dụng khác nhau hạn chế tối đa âm thanh gây nhiễu: chế độ làm sạch để có âm thanh rõ ràng, Onedrive cho âm thanh guitar bị méo và Bass cho guitar bass.

Riêng với sản phẩm MHC-V43D được trang bị tính năng Điều khiển bằng cử chỉ, bất cứ lúc nào bạn muốn chuyển bài hát, đổi từ flanger sang WAH, tăng âm lượng mic karaoke, điều khiển cao độ của mic và nhạc hoặc tăng âm lượng chỉ cần chuyển động dọc hoặc ngang của bàn tay. Tính năng điều khiển bằng cử chỉ cho phép bạn điều khiển các chức năng của MHC-V43D nhanh chóng và dễ dàng, giúp bữa tiệc của bạn không bị gián đoạn.

Tính năng mới Party Playlist cho phép khách mời cũng có thể "góp vui" với chủ nhà bằng cách chèn những bài nhạc mà họ yêu thích thông qua ứng dụng Fiestable khiến bữa tiệc sôi động hơn.

Để bảo vệ khỏi những va đập và trầy xước trong quá trình sử dụng, 2 chiếc loa MHC-V43D và MHC-V13 đều có thiết kế hình trụ với loa chính được nâng cấp to hơn. MHC-V13 sẽ có kích thước nhỏ gọn đi kèm với hai tấm bảo vệ góc bằng cao su ở phía trước, trong khi MHC-V43D kích thước lớn hơn đi kèm với thiết kế 360 độ bao gồm lớp nhựa cứng bảo vệ các mặt của thiết bị cùng bốn tấm bảo vệ góc. Bất kì khi nào bạn muốn di chuyển MHC-V43D chỉ cần nắm giữ tay cầm và nghiêng loa về phía sau. Loa có bánh xe chắc chắn cho phép bạn kéo đẩy hoặc xoay loa theo mọi hướng.

Tất nhiên, MHC-V43D và MHC-V13 đều tích hợp công nghệ Bluetooth để dễ dàng kết nối với smartphone, tablet hay laptop.

Hiện Sony MHC-V13 đang có giá bán là 4,79 triệu đồng còn Sony MHC-V43D có giá bán là 8,99 triệu đồng. Từ ngày 24/08 – 04/10/2020 mỗi khách hàng khi đến mua sản phẩm mới MHC-V13, MHC-V43D sẽ có cơ hội sở hữu 1 microphone từ Sony.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét