Subscribe Us

Trên tay loa Huawei Sound X: Sang trọng, nghe nhạc 'xập xình' đã!

 Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, giúp chúng ta thư giãn hoặc tìm những cảm hứng mới. Vào đầu năm nay, Huawei đã ra mắt một mẫu loa AI Hi-Res đầu tiên của Huawei có cấu hình khá ấn tượng đó là HUawei Sound X. Team tin tức của Thế Giới Di Động cũng đã vừa trên tay chiếc loa này và gửi tới các bạn những cảm nhận, đánh giá nhanh.



Loa Huawei Sound X nhìn đã thấy bóng bẩy.

Xem thêm: Trên tay loa Tronsmart T6 Plus: Âm thanh cực to, đầy đủ tính năng!

Huawei Sound X có ngoại hình sang trọng, bố trí tối ưu cho chất âm ấn tượng

Hộp đựng thiết bị.

Nhìn vậy thôi hộp đựng của Huawei Sound X đựng rất nhiều đồ bên trong nên khá là nặng, bên trong gồm có chiếc loa khá là to và túi đựng bằng vải, bộ dây cắm gồm bộ chuyển nguồn và 3 phích cắm. Nói để các bạn biết, riêng chiếc loa nặng hơn 3 kg rồi.

Hộp nhỏ bên trong là hộp đựng cục sạc.
Bộ chuyển đổi đi kèm.
Dây phích cắm.
Chiếc phích kết nối 3 chân.
Thêm 1 cái phích cắm nữa.
Túi đựng loa Huawei Sound X.

Huawei Sound X có kích thước tương đối lớn, dạng hình trụ và tương tự giống với chiếc loa HomePod. 

Phần phía dưới của chiếc loa.

Phía dưới đáy là phần lớp lưới đan chất chất liệu vải nhìn khá thông thoáng và hạn chế được bụi bẩn bám vào. Còn nhìn lên phần thân và phần đỉnh của loa chúng ta lại thấy sự bóng bẩy, sang trọng và được hoàn thiện từ nhựa cao cấp.

Phần thân có hai phần khoét lớn để lộ tích hợp củ woofer kép với công suất lớn lên 60W góp phần tái tạo âm bass trở nên trọn vẹn hơn. Xung quanh 6 loa toàn dải tổng công suất 48W.

Phần khoét lớn là củ woofer kép.

Mặt trước và phía sau của loa có logo của Huawei và Devialet (công ty công nghệ âm thanh đến từ Pháp) màu trắng. Phía trên đỉnh của loa có một màn hình cảm ứng, có cả đèn LED và tích hợp các phím là phím mute, hai phím tăng giảm âm lượng và phím đa nhiệm.

Màn hình cảm ứng mặt trên của loa.

Màn hình này khá thông minh khi chạm vào thì các phím mới hiện lên góp vần giúp chiếc loa thêm phần liên lạc.

Mặt đáy của loa.

Phía mặt đáy của loa là cổng cắm sạc và có phần rãnh để cho người dùng tiện cắm dây hơn. Nói chung chiếc loa này các bạn đặt ở bàn làm việc hoặc phòng khách vừa nghe nhạc, vừa trang trí cũng hợp.

Huawei Sound X có tính năng thông minh, âm bass nghe rất sướng tai

Huawei Sound X tích hợp nhiều tính năng thông minh.

Việc kết nối diễn ra nhanh chóng với Bluetooth 5.0, Huawei Sound X có một số tính năng thông minh đó là điều khiển thiết bị bằng giọng nói, đánh thức loa bằng giọng nói nhưng người sử dụng cần phải sành về tiếng Anh một chút.

Thiết bị này còn sở hữu công nghê âm thanh vòm 5.1 cho âm thanh tương đối chân thực, bên trong chiếc loa này được vận hành bởi con chip MediaTek MT8518 Quad-Core 1.5GHz.

Nghe nhạc EDM thì Huawei Sound X thực sự rất 'đã'.

Nói về chất lượng âm thanh thì Huawei Sound X cho âm trầm tái tạo thực sự sâu, ấn tượng và không hề bị rè rè, nghe mọi loại nhạc đều đã nhất là thể loại nhạc 'xập xình' như EDM. Kể cả những thể loại nhạc yêu cầu tái tạo cao về độ chi tiết của ca sĩ thì sản phẩm vẫn tái tạo tốt và dày. 

Huawei Sound X cho âm thanh vang vọng khắp ngôi nhà của bạn.

Chiếc loa này có thể phát ra âm thanh vang vọng, rõ ràng khắp căn nhà nơi bạn sinh sống. Ngoài ra, chiếc loa cũng hỗ trợ tiêu chuẩn Hi-Res dành cho những người muốn thưởng thức nhạc cao cấp, mua nhạc bản quyền để nghe chẳng hạn.

Nhưng vẫn chưa rõ Huawei Sound X có chuẩn kháng nước cụ thể ra sao, nhưng mình nghĩ chiếc loa này cũng có khả năng chống nước nhẹ.

Kết luận chung

Huawei Sound X có ngoại hình cao cấp, có tính năng thông minh, đáng nói nhất là chất âm ấn tượng đặc biệt âm bass chắc và tái tạo ấn tượng. Tuy nhiên, chiếc loa này hợp với việc đặt cố định, không linh động vì kích thước lớn, phải cắm sạc mới hoạt động được và nhà sản xuất chưa nói rõ chuẩn kháng nước của sản phẩm là như thế nào.

Không biết bạn có sẵn sàng 'tậu' chiếc loa Huawei Sound X về để thưởng thức âm nhạc không, mời bạn chia sẻ ý kiến bên dưới nhé!

Xem thêm: Trên tay loa Bluetooth Tekin X7: Âm bass dày, chống nước IPX6, quà tặng kèm khi mua OPPO Reno3

Đăng nhận xét

0 Nhận xét