Subscribe Us

FPT Shop giảm 49% cho loa Bluetooth i.Value BS03

 Với kích cỡ gọn nhẹ, âm thanh chất lượng cao cùng ưu đãi giảm đến 49% tại FPT Shop, loa Bluetooth i.Value BS03 là sản phẩm được lòng nhiều người yêu nhạc.



Trên thị trường hiện nay, việc tìm được một chiếc loa Bluetooth vừa có kích cỡ nhỏ gọn, vừa đem tới âm thanh chất lượng cao như i.Value BS03 không đơn giản. Kích thước vừa lòng bàn tay giúp BS03 phát huy lợi thế cơ động cần có ở một sản phẩm loa du lịch cỡ nhỏ.

Sản phẩm hiện có giá bán 690.000 đồng tại FPT Shop. Khách hàng sẽ được giảm 49% khi chọn mua sản phẩm vào các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật trong tháng 9 này. Điều này đồng nghĩa với việc giá "về tay" của loa chỉ còn 352.000 đồng. Nếu đang tìm cho mình một chiếc loa Bluetooth để giải trí, đây chính là cơ hội tốt cho bạn.

Bên cạnh đó, FPT Shop tiếp tục thực hiện giao hàng tận nhà nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bạn chỉ cần chọn mua online, FPT Shop sẽ giao hàng tận nơi miễn phí cho đơn phụ kiện có giá trị từ 100.000 đồng. Cách thức thanh toán rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ.

Để mua loa BS03 với nhiều ưu đãi từ FPT Shop, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng, mua online tại đây hoặc gọi đến tổng đài miễn cước 18006601 để được hỗ trợ.

FPT Shop anh 1

Loa Bluetooth i.Value BS03 chỉ còn 352.000 đồng vào các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật trong tháng 9.

Theo thông tin chính thức từ nhà sản xuất, bộ khung vỏ chắc chắn làm từ nhựa ABS và vải của BS03 được lắp ráp với độ hoàn thiện cao. Thêm tính năng chống nước đạt chuẩn IPX5, thiết bị có thể ngăn chất lỏng xâm nhập vào bên trong hiệu quả hơn. Như vậy, bạn sẽ thoải mái đem theo loa ra bãi biển và quên đi những nỗi lo thường trực như khi sử dụng những chiếc loa Bluetooth khác.

Bên cạnh đó, i.Value BS03 còn có khả năng tương tác qua Bluetooth. Loa nhận tín hiệu âm thanh từ laptop, điện thoại hay máy tính bảng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh từ khoảng cách xa. Đáng chú ý, sản phẩm này có công suất 5 W cùng thời lượng pin 3 giờ, đảm bảo thổi bùng không khí giải trí sôi động.

Trong trường hợp bạn chưa ưng ý với công suất 5 W, giải pháp hữu hiệu là ghép hai chiếc loa lại với nhau. Lúc này, bộ đôi loa i.value BS03 sẽ thể hiện âm thanh sống động và đa chiều.

Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng mang theo BS03 nhờ phần dây đeo phía sau. Hiện tại, sản phẩm có 3 phiên bản màu sắc trẻ trung - đỏ, xanh và xanh lá - để bạn lựa chọn.

FPT Shop anh 2

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, công suất 5 W cùng âm thanh sống động, loa BS03 sẽ cho bạn những phút giây giải trí trọn vẹn.

Bên cạnh nhiều ưu đãi, FPT Shop còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ấn tượng. Thứ nhất, ngoài việc chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể chọn mua online, FPT Shop sẽ giao hàng đến tận nơi miễn phí.

Thứ hai, bạn được miễn phí một đổi một trong vòng một năm nếu phụ kiện đã mua có lỗi từ nhà sản xuất.

Cuối cùng, FPT Shop hỗ trợ 100% lãi suất trả góp cho những ai đang băn khoăn về vấn đề tài chính. Thủ tục trả góp rất đơn giản và hồ sơ được duyệt nhanh chóng trong 15 phút. Thậm chí, bạn có thể làm thủ tục trả góp từ xa mà không cần phải đi đến cửa hàng, không còn phải lo ngại về vấn đề thời gian hay khoảng cách.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét