Subscribe Us

Khám phá bộ đôi loa nghe nhạc tại gia LG Xboom mới

Xboom RN7 và Xboom Go PL7 là hai mẫu loa nghe nhạc tại gia mà LG vừa chính thức tung ra thị trường, mang đến cho người dùng trải nghiệm di động tiện lợi với chất lượng âm thanh và thời lượng pin cao.

Thiết kế

Xboom Go PL7 trông hơi giống một viên thuốc phóng to với phần nắp có vòng đèn LED ở mỗi đầu. Ngoài ra, các vòng rung có nhiều màu sắc và tốc độ khác nhau. Các nắp cũng có chức năng như bộ tản âm trầm thụ động và rung khi âm thanh có nhiều âm trầm. Bên trong, PL7 có hai trình điều khiển 2,3 inch để tạo ra âm treble và trung.
Ở trên cùng Xboom Go PL7 có các nút để chỉnh âm lượng, nguồn, ghép nối Bluetooth, tăng âm thanh và đèn báo mức pin. Mặt sau có một nắp nhựa che đầu vào phụ 3,5 mm, cổng sạc USB-C và các nút để chuyển đổi chế độ ánh sáng, kích hoạt Multi Mode và Duo Mode. Sự khác biệt nằm ở một cổng USB, báo hiệu tính năng mới. Với viên pin lên tới 3.900 mAh, Go PL7 sẽ có khả năng chơi nhạc trong một thời gian khá dài thậm chí có thể biến nó thành một cục pin sạc dự phòng cho các thiết bị khác.


Xboom RN7 có thiết kế dạng đứng hình chữ nhật

Còn Xboom RN7 có thiết kế dạng đứng hình chữ nhật giúp tiết kiệm không gian cùng tông màu đen mạnh mẽ tạo nên sự sang trọng cho căn phòng. Loa có 2 cổng cắm USB để giúp người dùng sử dụng để phát nhạc được lưu trữ từ những thanh USB, đồng thời chuyển đổi dữ liệu giữa 2 USB một cách dễ dàng. Đây là dạng loa kéo được sử dụng trong các buổi tiệc hoặc dùng để hát karaoke.

Hiệu suất

Xboom Go PL được tích hợp công nghệ Meridian, một sự kết hợp giữa LG và hãng Meridian Audio với mục đích nâng cao chất lượng âm thanh. Từ đó, giúp mang đến cho bạn một âm thanh chất lượng cao với âm sắc phong phú, kể cả lúc bạn có mở to hết cỡ thì nó vẫn không bị méo tiếng.
Chiếc loa đến từ LG này còn có tính năng “Sound Boost”, tính năng này giúp khuếch đại âm thanh nhằm mang đến công suất âm thanh lớn hơn và mở rộng trường âm thanh. Theo đánh giá, việc sử dụng bộ khuếch đại đã khiến giọng hát nền và âm thanh ở dải trung bị mờ đi. Ở âm lượng tối đa, loa đo được hơn 92 decibel.
Xboom Go PL7 đạt chuẩn IPX5, có nghĩa là nó chơi nhạc ổn định kể cả khi bị các tia nước bắn vào. Ngoài ra, thời lượng dùng pin của PL7 cũng khá ấn tượng, khi có thể hoạt động liên tục hơn 20 giờ chỉ với một lần sạc.
Khám phá bộ đôi loa nghe nhạc tại gia LG Xboom mới - ảnh 2

Xboom Go PL7 có khả năng chống nước tốt

ẢNH: T.LUÂN

Còn Xboom RN7 đi kèm với một loa Bass, hai loa Treble và hai loa Mid mang lại âm thanh sôi động với tổng công suất 500W, giúp nó phù hợp với các căn phòng có diện tích khoảng 70 m2 trở xuống. Nhờ thiết lập loa như vậy mà RN7 mang đến âm thanh rõ ràng, mượt mà, độ chi tiết tốt và làm cho người nghe cảm thấy dễ chịu.
Xboom RN7 còn sở hữu công nghệ Super Bass Boost sẽ giúp cải thiện mạnh mẽ phần âm Bass, gia tăng độ sâu và sắc nét cho âm trầm.

Hỗ trợ điều khiển nhạc bằng smartphone

Người dùng có thể điều khiển loa Go PL7 thông qua trợ lý ảo Google Assistant trên điện thoại Android hoặc Siri trên iOS, bằng cách giữ nút phát/tạm dừng trên loa trong vài giây. Go PL7 có tín hiệu Bluetooth mạnh và vẫn được kết nối ở độ xa hơn 30 mét trong nhà.
Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng ứng dụng XBoom miễn phí có sẵn cho iOS và Android, cung cấp một số cách để điều khiển PL7 như thay đổi đèn nèn đang phát trên loa, chẳng hạn đặt đèn nhấp nháy theo nhịp hoặc theo một số phong cách như Party, Water và Forest. Người dùng cũng có thể chọn phong cách của riêng mình, chọn cách phối màu và tốc độ thay đổi của đèn, hoặc thậm chí tắt đèn nếu không thích.
Khám phá bộ đôi loa nghe nhạc tại gia LG Xboom mới - ảnh 3

Việc quản lý loa di động của LG được thực hiện tiện lợi qua ứng dụng LG Xboom

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Trong khi đó, bàn hiệu chỉnh DJ Pad trên ứng dụng LG Xboom hỗ trợ khá tốt khi kết hợp với loa Xboom RN7 trong việc cung cấp các âm thanh độc đáo kết hợp khả năng trình diễn ánh sáng ấn tượng.
Chế độ kết nối không dây Wireless Party Link cho phép kết nối hai loa RN7 lại với nhau, tăng gấp đôi âm thanh. Loa có thể ghi lại danh sách nhạc, các bản mix DJ và phát nhạc thông qua USB, đồng thời có thể hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu dễ dàng giữa 2 USB với nhau khi được cắm cùng lúc trên loa.
Tại thị trường Việt Nam, Xboom Go PL7 được bán ra với mức giá 4,49 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu loa Xboom RN7 được chào bán với mức giá 8,99 triệu đồng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét