Subscribe Us

Loa Bluetooth không dây tốt nhất mang lại âm thanh trong mùa hè này

 


Mặc dù giống như hầu hết mọi người, hiện tại bạn có loa bluetooth của riêng mình hoặc biết ai đó trong nhóm mở rộng của bạn, nhưng vẫn có một trường hợp quan trọng cần được thực hiện để nâng cấp lên một thứ gì đó cao cấp hơn một chút. Trong một thế giới bị ám ảnh bởi thiết kế, ngày càng có nhiều sản phẩm âm thanh di động được sản xuất như những tuyên bố về thẩm mỹ và công nghệ, thay vì chỉ là những thiết bị để làm nổi bật danh sách nhạc mùa hè của bạn với một chiếc tambor bằng kim loại.

Mặc dù thể hiện nhiều hơn một chút về cách đầu tư, thế hệ loa không dây mới đang kết hợp chất lượng âm thanh tuyệt vời, tràn ngập căn phòng, độ chắc chắn, tuổi thọ pin dài và vẻ ngoài giống như ở nhà trong bất kỳ môi trường sang trọng nào. Nhưng bắt đầu mua sắm từ đâu? Dưới đây là một số mục yêu thích của chúng tôi sẽ đưa bạn đến trong vài mùa hè tới và hơn thế nữa.

Để biết thêm về âm thanh tốt nhất, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về tai nghe chống ồn không dây tốt nhất và tai nghe không dây thực sự tốt nhất.

Bang & Olufson Beosound A1 Thế hệ thứ 2

Một bản sửa đổi nhằm đánh dấu sự gia nhập ngày càng bóng bẩy của thương hiệu Đan Mạch vào thế giới âm thanh di động, Beosound kết hợp tính thẩm mỹ siêu Scandi của B&O với âm thanh hàng đầu và khả năng bảo vệ khỏi bụi và nước.

Ultimate Ears Boom 3

Có lẽ là một cái tên quen thuộc hơn bất kỳ loa nào khác trong danh sách này, UE Boom cổ điển hiện đã ở thế hệ thứ 3, mang đến âm thanh lớn hơn bao giờ hết trong một gói cực kỳ chắc chắn và sôi động. 

Loa thông minh di động Bose

Có lẽ là sản phẩm hoàn chỉnh nhất trong dòng loa bluetooth lâu đời của Bose, Loa thông minh di động có lẽ là linh hoạt nhất trong danh sách này, tạo nên một phần âm thanh gia đình được thiết kế dẫn đầu, một tùy chọn di động chắc chắn và một trung tâm thông minh kích hoạt bằng giọng nói. trong một. Nó kết nối liền mạch với Spotify, Deezer và TuneIn, đồng thời có thiết lập âm thanh mạnh mẽ sẽ lấp đầy bất kỳ phòng nào.

JBL Charge 4

Là sản phẩm có kiểu dáng đẹp nhất từ ​​dòng loa gia đình toàn diện của JBL, Charge là tất cả nhằm phục vụ cho cuộc sống khi di chuyển, tự hào với thời lượng pin 20 giờ, chống thấm IPX7 và âm thanh bùng nổ đặc trưng của JBL.

Harmon Kardon Citation One

Là một mục nhập đặc biệt di động trong dòng sản phẩm âm thanh gia đình tiên tiến về thiết kế của Harmon Kardon, Citation One kết hợp thiết kế Scandinavia lấy cảm hứng từ công nghiệp với tính linh hoạt đi bất cứ đâu và trợ lý Google tích hợp sẵn. Hạn chế duy nhất là nó không chắc chắn như những chiếc khác trong danh sách, khiến nó tốt hơn như một chiếc loa gia đình cho một nơi nhỏ hơn.

Sonos Move

Là chiếc loa di động đầu tiên của một công ty đang giúp cách mạng hóa âm thanh gia đình, Sonos Move cao cấp như bạn mong đợi từ thương hiệu có trụ sở tại California, với khả năng chống chịu thời tiết tốt hơn, tuổi thọ pin mạnh và thậm chí là chống rơi.

LG XBOOM Go PL

Bước đột phá lớn đầu tiên của LG vào thế giới loa bluetooth không dây là một loạt các loa thông minh di động, với PL2, PL5 và PL7 đều có các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, những gì họ nhận được là âm thanh cao cấp và khả năng chống chịu thời tiết được xếp hạng IPX5.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét