Subscribe Us

5 hãng loa bluetooth có thiết kế siêu đẹp nghe nhạc phê nhất hiện nay

 Không chỉ được mến mộ bởi chất lượng âm thanh ấn tượng, những dòng loa bluetooth còn cuốn hút người dùng bởi thiết kế độc đáo, ấn tượng của nó. Thương hiệu loa nào đang sở hữu những thiết kế siêu đẹp, nếu bạn đang tò mò thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé !


Công nghệ hiện đại, nhu cầu đời sống giải trí của con người cũng thay đổi rất nhiều. Việc giải trí với những bộ dàn karaoke đồ sộ đôi khi gặp nhiều bất lợi, đó là lí do rất nhiều dòng loa bluetooth được ưa chuộng. Tính năng nhỏ gọn, công nghệ hiện đại với một mức giá thành không quá đắt khiến cho rất nhiều tín đồ âm thanh lựa chọn cho mình dòng loa này để giải trí.




Rất nhiều thương hiệu, hãng sản xuất đem tới thị trường những dòng loa với đa dạng mẫu mã, kích thước, tính năng và giá cả. Phân khúc trải dài từ giá rẻ, bình dân cho tới những dòng loa cao cấp. Để giúp người dùng có thể chọn lựa cho mình những hãng loa với đầy đủ các tiêu chí đặt ra “ĐẸP – HAY – GIÁ TỐT” Bảo Châu Elec sẽ điểm qua một vài thương hiệu, hãng loa nổi bật ngay sau đây

Top 5 hãng loa bluetooth thiết kế đẹp, chất âm hay

Loa bluetooth JBL

Thương hiệu JBL có xuất xứ từ thị trường Hoa Kỳ. Dòng loa bluetooth JBL được cho ra mắt thị trường với nhiều kích thước, kiểu dáng và màu sắc giúp cho người dùng có thể mang theo tới bất kỳ đâu, di chuyển, đặt loa tại nhiều không gian.

Loa bluetooth JBL chính hãng, giá tốt

Loa có khả năng tái tạo âm thanh tốt, khuếch đại âm thanh đồng đều trong không gian. Hệ thống củ bass, treble hiện đại có đặc tính riêng giúp tái tạo dải trầm, dải trung, dải cao được chi tiết, hài hòa, đầy đủ mọi dải tần cho người dùng cảm nhận chất âm hoàn hảo nhất.

Loa bluetooth JBL cho bữa tiệc âm thanh sôi động

Công suất đa dạng phù hợp cho từng thiết bị, khả năng chống nước từ IPX 1 tới IPX 7 bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mình. Điểm nhấn đặc biệt ở hiệu ứng ánh sáng ở một số dòng loa JBL cho bạn bữa tiệc âm thanh đáng nhớ.

Loa bluetooth JBL chống nước hiệu quả

Loa bluetooth JBL có thể kết nối bluetooth, dễ dàng tương thích với điện thoại, máy tính bảng, laptop...Một số dòng loa được ưa chuộng như Loa Bluetooth JBL Go 2, Loa JBL Party Box 100, Loa JBL Boom Box,...

Tổng hợp các mẫu Loa Bluetooth JBL hay nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu Loa Bluetooth JBL hay nhất hiện nay

Tìm hiểu thêm nhiều mẫu loa Bluetooth JBL hơn tại đây. Các mẫu loa Bluetooth JBL nhập khẩu chính hãng, thiết kế nhỏ gọn, chống nước tốt, sử dụng nghe nhạc cực hay, giá rẻ.
 

Loa bluetooth Bose

Loa Bluetooth Bose được thành lập vào những năm 1964 tại Hoa Kỳ. Dòng loa bluetooth với ưu điểm bởi thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, thuận tiện khi di chuyển, tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng dễ dàng mang theo khắp nơi thích hợp với nhiều nhu cầu như du lịch, dã ngoại, party...

Loa bluetooth Bose chính hãng, giá tốt

Loa bluetooth Bose trước khi được cho ra mắt thị trường đều được sản xuất với quy trình công nghệ cao, vật liệu, linh kiện tốt nhất đảm bảo tính bền bỉ, lâu dài và ổn định cho sản phẩm. hệ thống củ loa cao cấp đảm bảo chất lượng âm thanh trong trẻo, sống động, tái tạo âm thanh đầy đủ mọi dải tần trầm, trung, cao chi tiết nhất.

Loa bluetooth Bose chính hãng, giá tốt

Công nghệ không dây Bluetooth giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như smartphone, tablet, laptop trong khoảng cách xa 10. Một số dòng loa còn được trang bị tính năng chống nước đảm bảo việc bạn có thể chơi loa với nhiều không gian. 

Loa Bose hiện đại cao cấp

Tham khảo một số dòng loa như: Loa Bose Soundlink Revolve, Loa Bose SoundLink Color Bluetooth II, Loa Bose Portable Home Speaker....

Tổng hợp các mẫu Loa Bluetooth Bose đáng mua nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu Loa Bluetooth Bose đáng mua nhất hiện nay

Tìm hiểu thêm nhiều mẫu loa Bluetooth Bose hơn tại đây. Các mẫu loa Bluetooth Bose nhập khẩu chính hãng, thiết kế nhỏ gọn, chống nước tốt, sử dụng nghe nhạc cực hay, giá rẻ.
 

Loa bluetooth Sony

Những thiết bị loa bluetooth Sony luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ khách hàng, với thiết kế hiện đại, trẻ trung, màu sắc đa dạng với với cá tính người dùng.

Loa bluetooth Sony

Loa bluetooth Sony sử dụng công nghệ Extra bass độc quyền từ hãng giúp tăng cường âm trầm điện tử giúp âm thanh có sự mạnh mẽ, sâu lắng. Áp dụng chế độ Party Chain, công nghệ kết nối 1 chạm nhạy bén giúp bạn có thể tùy chỉnh loa một cách dễ dàng.

Loa bluetooth Sony với nhiều màu sắc hiện đại

Khả năng kết nối dễ dàng với Wifi, Bluetooth tương thích với điện thoại, laptop, máy tính bảng. Dung lượng pin Sony được đánh giá rất cao, với những dòng loa bluetooth Sony bạn có thể sử dụng tới 12 giờ liên tục. Đặc biệt loa bluetooth Sony có khả năng chống nước, chống bụi tốt giúp người dùng có thể mang theo loa với nhiều môi trường khác nhau.

Loa bluetooth Sony kết nối vượt trội

Một số sản phẩm nổi bật: Loa bluetooth Sony SRS-XB12, Loa bluetooth Sony MHC V21D, Loa bluetooth Sony SRS XB21,...

Tổng hợp các mẫu Loa Bluetooth Sony chính hãng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu Loa Bluetooth Sony chính hãng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Tìm hiểu thêm nhiều mẫu loa Bluetooth Sony hơn tại đây. Các mẫu loa Bluetooth Sony chính hãng được mua rất nhiều.
 

Loa bluetooth Harman Kardon

Loa Harman Kardon được tung ra thị trường với mẫu mã lớn, thiết kế ấn tượng, bắt mắt thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng khác nhau. Thiết kế trọng lượng, kích thước cân đối, các chi tiết quai xách, điểm treo, đặt loa đều được chăm chút, chú ý tỉ mỉ giúp bạn tiện lợi khi mang chúng đi bất cứ đâu.

Loa Harman Kardon – thương hiệu Hoa Kỳ

Hệ thống linh kiện hiện đại được trang bị bởi ê căng từ tính, hạn chế tác động va chạm ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Các chi tiết về mặt trước, khay điều chỉnh, phím bluetooth, cổng kết nối, đèn LED...đều rất khoa học, logic giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh, kiểm soát thiết bị.

loa bluetooth Harman Kardon chính hãng, giá tốt

Mang tới công suất mạnh mẽ, kết hợp với dải tần rộng cho loa khuếch đại âm thanh rộng, bao phủ toàn bộ không gian, thích hợp và chơi tốt mọi thể loại âm nhạc.Khả năng kết nối với tốc độ nhanh, tín hiệu đường truyền ổn định, lượng tiêu thụ điện năng thấp giúp tiết kiệm năng lượng và khắc phục lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng.

Khả năng kết nối, độ tương thích cao

Gợi ý một số dòng loa bluetooth Harman Kardon cực hot như : Loa Harman Kardon Onyx Studio 5, Loa Harman Kardon Onyx mini, Loa Harman Kardon Aura Studio 2...

 

Tổng hợp các mẫu Loa Harman Kardon đáng mua nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu Loa Harman Kardon đáng mua nhất hiện nay

Tìm hiểu thêm nhiều mẫu loa Harman Kardon hơn tại đây. Các mẫu loa Harman Kardon nhập khẩu chính hãng sử dụng nghe nhạc cực hay, giá rẻ.
 

Loa bluetooth Klipsch

Không chỉ đình đám với những dòng loa nghe nhạc đồ sộ, kích thước lớn, loa bluetooth Klipsch từ thị trường âm thanh Hoa Kỳ cũng gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế cổ điển, sang trọng và tính tế.

Loa bluetooth Klipsch chính hãng, giá tốt

Hệ thống củ loa hiện đại cho âm thanh mạnh mẽ, tiếng bass căng tròn, rõ ràng và chi tiết. Khả năng kết nối âm thanh đa phòng hiệu quả giúp bạn kết nối nhiều loa cùng lúc. Khả năng kết nối dễ dàng thông qua bluetooth, âm thanh có tốc độ đường truyền ổn định, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngắt quãng xảy ra.

Loa bluetooth Klipsch thiết kế cổ điển, đẹp mắt

Khả năng kết nối và dung lượng pin của chúng cũng không hề kém cạnh gì so với các thương hiệu khác trên thị trường. Một số sản phẩm nổi bật: Loa Klipsch The Three II, Loa nghe nhạc Klipsch The Three, Loa nghe nhạc Klipsch The One II,...

Loa bluetooth Klipsch chính hãng tại Bảo Châu Elec

Tổng hợp các mẫu Loa Bluetooth Klipsch giá rẻ hay nhất

Tổng hợp các mẫu Loa Bluetooth Klipsch giá rẻ hay nhất

Tìm hiểu thêm nhiều mẫu loa Bluetooth Klipsch hơn tại đây. Các mẫu loa Bluetooth Klipsch nhập khẩu chính hãng giá rẻ được chọn mua nhiều.
 

Loa bluetooth chính hãng, giá tốt tại Bảo Châu Elec

Trên thị trường âm thanh với sự xuất hiện của nhiều đơn vị phân phối khiến bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Bảo Châu Elec với nhiều năm trong lĩnh vực âm thanh, tự tin là đơn vị phân phối thiết bị âm thanh chính hãng, uy tín nhất hiện nay.

Hệ thống âm thanh showroom Bảo Châu Elec

Đội ngũ nhân sự Bảo Châu Elec

Hàng nghìn gia đình đã sử dụng dịch vụ Bảo Châu Elec

Đến với Bảo Châu Elec bạn sẽ được trải nghiệm ?

  • Hệ thống 9 showroom cửa hàng với quy mô diện tích lớn, cơ sở hạ tầng trang thiết bị chất lượng cao, vị trí địa lý trải dài từ Bắc vào Nam.
  • Đội ngũ chuyên môn kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm, hiểu biết chuyên sâu giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất ưng ý nhất.
  • Sản phẩm loa bluetooth với đầy đủ giấy tờ nguồn gốc sản phẩm, tem bảo hành, giấy chứng nhận COCQ từ đơn vị sản xuất.
  • Chế độ bảo hành lâu dài, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.

Liên hệ ngay 1900 0255 nếu có bất kỳ thắc mắc, câu hỏi nào cần giải đáp về sản phẩm, Bảo Châu Elec sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét