Subscribe Us

Load ngay 9 Loa bluetooth JBL nghe nhạc hay giá dưới 2 triệu

 Các bạn đang là sinh viên hoặc đơn giản các bạn muốn mua một sản phẩm loa Bluetooth giá rẻ để nghe nhạc trong phòng nhỏ, mang đi du lịch, có thể thuận tiện cầm đến nơi nào bạn muốn. Thì trong bài viết này, Hãy cùng Bảo Châu Elec khám phá 9 loa Bluetooth JBL nghe nhạc hay giá rẻ dưới 2 triệu hiện đang bán chạy nhất năm 2020 nhé !!!!




Top 9 loa Bluetooth JBL giá dưới 2 triệu bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec

1. Loa Bluetooth JBL Go 2

loa bluetooth jbl go 2 chính hãng

Loa Bluetooth JBL Go 2 được hãng JBL cho ra mắt thị trường âm thanh tại sự kiện CESS năm 2018. Đây là một sản phẩm mới, nhưng lượng tiêu thụ của nó ngay sau khi ra mắt thì thực sự kiến người ta phải thắc mắc “Tại sao lại được nhiều người mua đến vậy?”

Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn cùng trọng lượng rất nhẹ chỉ 180g, JBL Go 2 được tinh giản hết mức có thể nhưng lại tích hợp đầy đủ các chức năng của một chiếc loa Bluetooth hoàn hảo.

loa bluetooth jbl go 2 chính hãng

Công nghệ Bluetooth 4.1 có khả năng kết nối với các thiết bị của bạn với khoảng cách lên tới 10m. Các bạn còn có thể kết nối với loa thông qua jack cắm 3.5mm

Đáp ứng dải tần số từ 180Hz – 20kHz mang lại chất lượng âm thanh khủng so với bề ngoài của loa. Khả năng chống nước chuẩn IPX giúp bảo vệ loa khỏi tác động trong khi rơi xuống nước lên tới 1m và thời gian 30 phút.

loa bluetooth jbl go2 chính hãng

Bạn chỉ mất 2.5 giờ để sạc loa Bluetooth JBL Go 2 nhưng lại có thể nghe nhạc thoải mái trong thời gian 5 giờ đồng hồ liên tục.

Tích hợp những tính năng tuyệt vời đến vậy, nhưng mức giá của loa chỉ có 690.000đ. Đó chính là những lý do tại sao JBL Go 2 lại được nhiều người săn đón đến vậy. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Bảo Châu Elec để mang về cho mình một em JBL Go2.

Loa Bluetooth JBL Go 2 thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, nhiều màu sắc lựa chọn

2. Loa Bluetooth JBL Go+ (Go Plus)

Được JBL cải thiện từ dòng JBL Go, loa Bluetooth JBL Go+ được thiết kế và thay đổi hoàn thiện hơn các sản phẩm trước, mang lại chất lượng âm thanh tối đa, bạn có thể thỏai mái mang theo đến mọi cuộc vui.

loa bluetooth jbl go+ chính hãng

Thiết kế của JBL Go+ có hình hộp chữ nhật, to hơn các phiên bản cũ một chút  nhưng vẫn giữ được kiểu dáng tinh gọn, đẹp mắt.

Đặc biệt công suất của loa là 3W, đáp ứng dải tần số lớ 180Hz – 20kHz mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo với chất âm trong trẻo, nhẹ nhàng.

Công nghệ bluetooth 4.1 không dây tiện lợi của JBL Go+, tạo cho bạn khả năng nghe nhạc mạnh mẽ với mọi thiết bị kết nối. Với 1 thao tác đơn giản là bạn có thể tận hưởng giải trí cùng bạn bè.

loa bluetooth jbl go+ chính hãng

Loa Bluetooth JBL Go+ còn được trang bị Microphone cùng công nghệ loại lọc tiếng ồn, giúp người nghe có 1 không gian tuyệt vời nhất.

Loa Bluetooth JBL Go+ thiết kế kiểu dáng hộp chữ nhật tinh gọn, đẹp mắt.

3. Loa Bluetooth JBL JR POP

Đánh vào phân khúc thị trường dành cho trẻ em cực kỳ phát triển JBL cho ra mắt dòng loa Bluetooth JBL JR POP mini cực kỳ đẹp mắt, thân thiện trên thị trường hiện nay.

loa bluetooth jbl jr pop chính hãng

Điểm nổi bật nhất của loa đó chính là nhiều màu săc bắt mắt, cùng hệ thống đèn led giúp các bé nghe nhạc sinh động, vui vẻ hơn.

Bên cạnh đó thiêt kế của sản phẩm cực kỳ nhỏ gọn, được chế tạo từ vật liệu bền, hình tròn có móc dây đeo cao su cùng khả năng chống nước chống sốc cực tốt. Các phụ huynh có thể móc ngay trên balo, thắt lưng, túi xách của bé mà không sợ rơi, va đập khi di chuyển hoặc vận động.

loa bluetooth jbl jr pop chính hãng

Thời gian hoạt động của pin dài, nghe liên tục có thể lên tới 5 giờ, do JBL JR POP sử dụng pin Lithium-ion polymer 3.7V, 600mAh, không làm gián đoạn thời gian vui chơi, hoạt động của các bé.

Loa Bluetooth JBL JR POP đã mang đến những điều mà nhiều sản phẩm khác không có, đó là một thiết kế với nhiều ưu điểm thuận lợi dành cho trẻ em. Kiểu dáng, màu sắc đa dạng, đẹp mắt, chắc chắn cùng mức giá khá rẻ. Nhờ đó mà sản phẩm được rất nhiều phụ huynh tin dùng, lựa chọn cho các thiên thần nhỏ của mình, giúp phát triển tình yêu và niềm đam mê với âm nhạc của con trẻ.

Loa Bluetooth JBL JR POP dòng loa bluetooth mini dành cho trẻ em cực kỳ đẹp mắt, thân thiện

4. Loa Bluetooth JBL Clip 3

Một sản phẩm loa Bluetooth giá bình dân nữa mà chúng ta không nên bỏ qua tại Bảo Châu Elec đó chính là loa Bluetooth JBL Clip 3.

loa bluetooth jbl clip3 chính hãng

Điều đầu tiên các bạn cảm nhận được khi cầm trên tay loa JBL Clip 3 đó chính là thiết kế với kiểu dáng tròn sang trọng, gọn nhẹ.

Phía trên của loa được thiết kế một chiếc móc bằng kim loại siêu bền, cùng với đó là khả năng chống nước IPX và hạn chế ma sát, trầy xướt do lớp đế loa được làm từ vật liệu cao su. Các bạn có thể dễ dàng cầm tay treo ở balo, túi xách, ghi đông xe đạp hoặc treo ở bất cứu đâu bạn muốn trong những buổi đi chơi, chạy bộ hay du lịch.

loa bluetooth jbl clip3 chính hãng

Công suất của loa không quá lớn nhưng mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời với chất âm trong, âm bass trầm sâu và có độ ngân dù ở mức âm lượng lớn nhất, không hề gây chói hay ù tai.

Kết nối đa dạng và cực kỳ dễ dàng với công nghệ Bluetooth 4.1 tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó loa còn có jack cắm giúp bạn kết nối với những thiết bị khác khi không thể kết nối bằng Bluetooth.

loa bluetooth jbl clip3 chính hãng

Loa Bluetooth JBL CLIP 3 thiết kế kiểu dáng tròn sang trọng, công nghệ bluetooth 4.1 hiện đại

5. Loa Bluetooth JBL Clip 2

Được nằm trong phân khúc loa Bluetooth bình dân, loa JBL Clip 2 được đánh giá là một sản phẩm hiện đại, độc đáo và bắt mắt.

loa bluetooth jbl clip 2 chính hãng

Loa Bluetooth JBL Clip 2 được thiết kế với kiểu dáng tròn, rộng ra 2 bên có gắn móc treo màu đồng bằng kim loại ở phía trên giúp người dùng có thể móc treo dễ dàng ở các địa điểm mong muốn.

Loa có công suất nhỏ 3W và sử dụng bộ driver kích thước 40mm mang lại chất lượng âm thanh sống động, âm bass được thể hiện rất sâu và mạnh mẽ. Bên cạnh đó loa còn được tích hợp micro giúp người dùng đàm thoại ngay trên loa khi có cuộc gọi đến mà không cần sử dụng điện thoại rất tiện lợi.

loa bluetooth jbl clip 2 chính hãng

Kết nối của loa JBL Clip 2 cực kỳ dễ dàng và ổn định, các bạn có thể kết nối với mọi thiết bị di động (smartphone, tablet) thông qua công nghệ Bluetooth 4.2, không xảy ra hiện tượng bị đứt kết nối giữa chừng khi đang nghe nhạc.

Sản phẩm loa Bluetooth JBL Clip 2 đang có giá cực kỳ ưu đãi tại Bảo Châu Elec, vậy còn chần chừ gì nữa mà các bạn không đến với chúng tôi, với 9 cửa hàng trên khắp cả nước các bạn có thể dễ dàng mua sản phẩn dù bạn đang ở đâu.

Loa Bluetooth JBL CLIP 2 thiết kế kiểu dáng tròn tinh gọn hiện đại và bắt mắt

6. Loa Bluetooth JBL FLIP 3

Loa Bluetooth JBL FLIP 3 là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng JBL trong phân khúc loa giá rẻ dưới 2 triệu đồng.

loa bluetooth jbl flip3 chính hãng

Loa có thiết kế dáng hình trụ dài hiện đại, bạn có thể dựng đứng hoặc nằm ngang loa khi nghe nhạc. Bên cạnh đó loa còn tích hợp đèn led giúp bạn theo dõi được tình trạng hoạt động của pin.

Màu sắc của loa cũng rất độc đáo và ấn tượng, thiết kế của loa hướng đến sự đơn giản, tiện lợi nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

loa bluetooth jbl flip3 chính hãng

Loa Bluetooth JBL FLIP 3 có công suất lớn, sở hữu âm bass rất dày và mạnh mẽ, rất phù hợp cho những cuộc tụ tập bạn bè hay những bữa tiệc của những người trẻ năng động. JBL Flip 3 rất phù hợp cho những thể loại nhạc EDM hay nhạc có tiết tấu nhanh và mạnh.

Khả năng chống nước của FLIP 3 cũng cực tốt, các bạn có thể thoải mái nghe nhạc, vui chơi ở hồ bơi hoặc sông suối mà không lo lo sẽ bị thấm nước dẫn đến hư hỏng.

loa bluetooth jbl flip3 chính hãng

Kết nối Bluetooth dễ dàng, bạn còn có thể kết nối 2 chiếc loa bluetooth JBL Flip 3 lại với nhau để tạo nên 1 hệ thống âm thanh đặc sắc, chất lượng tuyệt vời. Ở phía sau loa có một nút kết nối các bạn chỉ cần bật lên thì ngay lập tứ 2 chiếc loa sẽ tự động tìm nhau, sau khi hoàn thành kết nối sẽ có tiếng chuông thông báo đã kết nối thành công.

Loa Bluetooth JBL FLIP 3 có thiết kế kiểu dáng trụ dài độc đáo và ấn tượng nhưng không kém phần trẻ trung.

7. Loa Bluetooth JBL Trip

Với mục đích hướng đến các khách hàng thường xuyên di chuyển hãng JBL đã cho ra mắt dòng loa Bluetooth JBL Trip với thiết kế theo dạng treo tạo ấn tượng mạnh mẽ, bắt mắt đối với người sử dụng.

loa bluetooth jbl trip chính hãng

Khi nhìn vào loa Bluetooth JBL Trip các bạn có thể tưởng tượng nó giống như 1 viên thuốc thu nhỏ vậy, thiết kế độc đáo, nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình trong những chuyến hành trình dài.

Loa Bluetooth JBL Trip sở hữu hai driver toàn dải có tổng công suất 3.2W, có tích hợp sẵn bộ xử lý âm thanh độc quyền cùng với việc được trang bị lỗ thông hơi giúp khả năng khuếch đại âm bass tốt hơn.

loa bluetooth jbl trip chính hãng

Loa có âm lượng không quá lớn nhưng cũng đủ để lấp đầy không gian trong chiếc ô tô của bạn, các bạn có thể tận hưởng nhiều thể loại âm nhạc từ pop, rock, dance với chất lượng âm thanh tuyệt hảo mọi lúc mọi nơi.

 

Loa Bluetooth JBL Trip Thiết kế thời trang, hiện đại và vô cùng nhỏ gọn, chỉ bằng chiếc túi xách nhỏ xinh.

8. Loa Bluetooth JBL Clip 2 (special Edition)

Loa bluetooth Clip 2 special Edition là phiên bản loa mini cầm tay mới nhất của hãng JBL. Loa được thiết kế với kiểu dáng tròn tinh tế và cá tính hơn so với các bản loa trước.

loa bluetooth jbl clip2 special edition chính hãng

Loa được cấu tạo vỏ ngoài được làm từ nhựa và cao su cao cấp, giúp chống nước và giảm sốc chống va đập cực tốt. Sản phẩm có móc treo từ vật liệu kim loại giúp bạn dễ dàng treo nó vào bất cứ nơi đầu, bất kỳ vị trí nào mà các bạn mong muốn trong chuyên đi đơi, du lịch, ... của mình.

Loa bluetooth Clip 2 special Edition được trang bị màng loa thế hệ mới 40mm với công suất cao giúp chất lượng âm thanh phát ra cân bằng, mạnh mẽ với âm bass nội lực.

loa bluetooth jbl clip2 special edition chính hãng

Với dung lượng pin 730mAh bạn có thể nghe loa nghe liên tục trong vòng 8 giờ, trọng lượng chỉ vẻn vẹn 184gram cùng khả năng kháng nước và bụi bẩn tốt, JBL Clip 2 xứng đáng được các bạn bỏ ra số tiền của mình để sở hữu sản phẩm và cùng đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi.

Loa Bluetooth JBL CLIP 2 Special Edition phiên bản loa mini cầm tay mới nhất của hãng JBL vưới thiết kế hiện đại, sang trọng.

9. Loa Bluetooth JBL FLIP 4

Sản phẩn cuối cùng trong phân khúc dòng loa Bluetooth JBL giá rẻ dưới 2 triệu không thể không nhắc đến đó chính là loa Bluetooth JBL FLIP 4.

loa bluetooth jbl flip4 chính hãng

Loa Bluetooth JBL FLIP 4 được thiết kế với kiểu dáng thon dài chắc chắn, với trọng lượng nhẹ, cải tiến hơn rất nhiều so với dòng FLIP 3 trước đó.

Phần màng loa ở giữa được hoàn thiện chi tiết với độ chính xác cao gần như bao trọn vẹn chiếc loa, Ở 2 bên cạnh loa là 2 loa sub với phần màng đặc trưng có hình ảnh logo JBL,  khi hoạt động hai màng loa sẽ rung lên, tăng thêm hiệu ứng giúp cho cảm nhận âm thanh của bạn trở nên có cảm xúc hơn.

loa bluetooth jbl flip4 chính hãng

Bạn có thể kết nối không dây loa Bluetooth JBL FLIP 4 với 2 điện thoại hoặc máy tính bảng cùng lúc. Nếu bạn muốn sử dụng dây cắm, thì loa cũng hỗ trợ cổng cắm âm thanh 3.5mm tiện dụng để bạn tùy chọn theo mục đích và nhu cầu của mình.

Điều đặc biệt nhất đó chính là bạn có thể kết nối 100 loa JBL với nhau để tạo nên một hệ thống âm thanh cực kỳ sống động, tuyệt vời trong một không gian lớn.

loa bluetooth jbl flip4 chính hãng

Liệu bạn có thể bỏ qua 1 sản phẩm loa Bluetooth có thể sử dụng liên tục trong vòng 12 giờ. Đây thực sự là một sản phẩm đỉnh cao trong dòng loa di động giá rẻ hiện nay mà các bạn không nên bỏ qua tại Bảo Châu Elec.

Ngoài các sản phẩm loa Bluetooth của hãng JBL thì tại Bảo Châu Elec còn có hàng trăm loa Bluetooth của các hãng nổi tiếng khác như Sony, Bose, Klipsch, Jamo, Marshall, ….

Loa Bluetooth JBL FLIP 4 có thiết kế thon dài, chắc chắn với thời gian sử dụng liên tục lên tới 12 giờ

II. Nên mua loa Bluetooth ở đâu?

Hiện nay Bảo Châu Elec là một trong những đơn vị hàng đầu phân phối các sản phẩm loa Bluetooth chính hãng cũng như loa Bluetooth của hãng JBL.

Với 9 chi nhánh trên khắp cả nước, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất với những chính sách ưu đãi được cập nhật từng giờ.

hệ thống 9 cửa hàng bảo chau elec trên cả nước

nhân viên công ty bảo châu elec

Giao hàng tận nơi, bảo hành tận nhà đó chính là một trong những phương châm hàng đầu của chúng tôi.

Cảm ơn các quý khách hàng đã, đang và sắp đồng hành ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua và quãng thời gian tiếp theo. Hãy đến với Bảo Châu Elec để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét