Subscribe Us

Sonca Play - máy kể chuyện nghe nhạc trẻ em

 

Lần đầu tiên ở Việt Nam, Sonca chuẩn bị chào thị trường máy kể chuyện nghe nhạc trẻ em, như là một phương thức giảm tác hại của việc xem điện thoại của trẻ em và đồng hành các bậc phụ huynh đem đến điều tốt nhất cho trẻ em.



Hiện nay các bà mẹ đều hiểu tác hại của trẻ em sử dụng điện thoại di động để xem youtube ảnh hưởng đến sự phát triển về khả năng học các kỹ năng nhưng chưa có sản phẩm gì để thay thế. WHO cũng đã ra khuyến cáo ngày 24/4/2019 không nên để trẻ xem màn hình thiết bị di động quá 1 tiếng/ngày và ba mẹ phải giám sát nội dung. Khuyến cáo đó dựa trên kết quả của nhiều nghiên cứu, trẻ em xem màn hình nhiều sẽ ảnh hưởng đến các cấu trúc vi mô trong não bộ dẫn đến giảm kỹ năng ngôn ngữ, tập trung, giao tiếp xã hội và nguyên nhân dẫn đến béo phì, thậm chí nhiều nội dung người lớn còn tác động đến vấn nạn dậy thì sớm.

Sonca Play - máy kể chuyện nghe nhạc trẻ em - Ảnh 2.

Bà Hương Quỳnh, trưởng phòng Sonca Creative & Content, chia sẻ "Trẻ em rất thích cảm nhận và hứng thú với những điều mình khám phá, hệ thống Sonca được thiết kế theo nguyên tắc như vậy, bé hoàn toàn có thể tự cầm nắm và chủ động khám phá đồ chơi". Các chuyên gia Montessori cũng cho rằng, trẻ em chỉ học tốt với những thứ mà trẻ tự khám phá, khi đặt nhân vật Sonca lên trẻ sẽ bắt đầu khám phá một thế giới âm thanh qua những bản thu âm kể truyện – bài hát đầy màu sắc được cài đặt bởi chính ba mẹ của bé.

Albert Einstein từng nói "Nếu bạn muốn con bạn thông minh, hãy kể chuyện cổ tích cho bé. Nếu bạn muốn con bạn thông minh hơn nữa, hãy kể chuyện cổ tích cho bé". Ai cũng biết cuộc sống hiện đại đang dần làm trẻ em có khoảng cách với thế giới cổ tích, những lời ca thiếu nhi.Sonca đem đến trải nghiệm hệ thống âm thanh 360 độ tiên tiến nhất và điều đáng ngạc nhiên là trong ứng dụng Sonca có một kho tàng chứa bản thu âm các câu chuyện cổ tích, các bài hát và những tình huống mà trẻ có thể gặp trong đời sống.

Sonca Play - máy kể chuyện nghe nhạc trẻ em - Ảnh 3.

Ở các nước Châu Âu phương thức giải trí sử dụng công nghệ không màn hình đang rất được các bậc phụ huynh ưa chuộng. Bà Hương Quỳnh cho biết thêm "Sự vượt bậc của Sonca so với các sản phẩm ở châu Âu chính là việc sử dụng ứng dụng Sonca, ba mẹ có thể tự tạo danh sách nghe và lưu vào nhân vật Sonca thông qua chip điện tử được cài đặt sẵn ở chân. Sonca hiểu rằng mỗi bé có một sở thích nghe khác nhau, và mỗi mẹ cũng muốn tự chọn nội dung mà con mình cần nghe, giải pháp của Sonca là cá nhân hóa nội dung cho từng người sử dụng". Theo tìm hiểu các sản phẩm ở châu Âu như Tonies, Jooki hay Yoto thì mỗi nhân vật chỉ chứa môt số bài thu âm cố định, nếu muốn thay đổi sở thích nghe hoặc thêm nhiều bài mới thì phải mua thêm nhân vật khác, nhưng ở Sonca thì chỉ cần 1 hoặc 2 nhân vật và phụ huynh được quyền tùy chọn nội dung phát cho trẻ ngay trên ứng dụng Sonca. Ngoài ra, thông qua ứng dụng Sonca, ông bà cũng có thể kể chuyện cho cháu nghe từ xa, cháu chỉ cần đặt nhân vật Sonca lên và loa bắt đầu phát bài thu của ông bà đã kể.

"Toàn bộ sản phẩm sẽ được sản xuất tại Việt Nam, các bậc phu huynh hoàn toàn yên tâm về nội dung và chất lượng sản phẩm của Sonca". Bà Hương Quỳnh bật mí thêm "Thời gian dự kiến là cuối quý 1 – 2021. Sonca sẽ dành tặng 50 bộ sản phẩm đầu tiên miễn phí gửi đến các bé trải nghiệm, bạn chỉ cần đăng ký tại Landing page của Sonca. Ngoài ra, nếu không nằm trong 50 người nhận miễn phí đầu tiên thì sẽ còn rất ưu đãi hết sức đặc biệt cho nhưng người tiên phong và tin tưởng vào một sản phẩm hữu ích này".


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét