Subscribe Us

Cách tạo khiên avatar trên Facebook của bạn mà chỉ người sành công nghệ mới biết



Tính năng bật khiên bảo vệ avatar Facebook đang rất hot trong thời gian gần đây. Tuy đây chỉ là tính năng Facebook dành cho người dùng tại Ấn Độ, giúp bảo vệ ảnh đại diện không cho người lạ tải ảnh về. Thế nhưng mình sẽ hướng dẫn cho mọi người cách bật khiên bảo vệ cho avatar Facebook của mình một cách đơn giản.

Cách tạo khiên bảo vệ cho avatar Facebook của bạn

Bước 1. Bạn truy cập vào link bên dưới để bắt đầu tạo khiên cho ảnh avatar Facebook của mình.

  • Tạo avatar Facebook có khiên bảo vệ

Bước 2. Bạn có ba kiểu khiên bảo vệ để lựa chọn cho avatar Facebook của mình, nhấn để chọn.

Cach-dang-anh-Facebook-theo-bo-cuc-moi

Bước 3. Tiếp theo, bạn nhấn Chọn ảnh để bắt đầu tải ảnh từ thiết bị của bạn lên.

Cach-dang-anh-Facebook-theo-bo-cuc-moi

Bước 4. Cuối cùng, bạn sẽ có tùy chỉnh để cắt ảnh, xong bạn chọn Cắt ảnh > Tạo ảnh để tạo khiên cho ảnh avatar.

Cach-dang-anh-Facebook-theo-bo-cuc-moi

Hoàn tất, bạn tải ảnh về và cài làm avatar mới cho Facebook của mình nhé.

Cach-dang-anh-Facebook-theo-bo-cuc-moi

Chúc các bạn thành công. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét