Subscribe Us

Loa Harman Kardon Citation One trị giá 230 đô la với Trợ lý Google là 80 đô la ngay bây giờ

 Đó không phải là một sai lầm về giá, chỉ là một thỏa thuận cực kỳ tốt. Thêm vào đó: SSD di động 1TB mới của SanDisk giảm xuống 170 đô la thấp nhất mọi thời đại.



Tôi thích khi có thể mua thiết bị âm thanh thương hiệu cao cấp với giá thiết bị âm thanh không thương hiệu chất lượng thấp hơn. Điểm chung: Trong thời gian có hạn và trong khi nguồn hàng vẫn còn, Best Buy có Loa thông minh Harman Kardon Citation One với Trợ lý Google với giá 80 đô la . Đó là chỉ dành cho mô hình màu xám. Best Buy cho thấy MSRP $ 230; thỏa thuận này thấp hơn 10 đô la so với giá bán của tháng trước.

Citation One là một chiếc loa nhỏ gọn chỉ cao hơn 7 inch. Nó hỗ trợ cả kết nối Bluetooth và Wi-Fi, thiết lập nhiều phòng và ghép nối loa kép để tạo ra âm thanh nổi thực sự.

CNET đã không đánh giá nó, nhưng các bài đánh giá mà tôi đã thấy ở những nơi khác ghi nhận âm thanh mạnh mẽ, chuyển tiếp âm trầm và hoạt động đơn giản của nó, thứ sau được quy cho Trợ lý Google tích hợp.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn muốn sử dụng cái này với Amazon Echo Dot (thay thế cho điều khiển bằng giọng nói hỗ trợ Alexa), bạn có thể - nhưng chỉ thông qua ghép nối Bluetooth. Citation One không có giắc cắm đầu vào cho kết nối có dây.

Mặc dù vậy, 80 đô la có vẻ như là một sự ăn cắp đối với một diễn giả với những thông tin xác thực này.

Suy nghĩ của bạn?

Lưu trữ siêu nhỏ gọn, siêu di động.

SanDisk

Ổ cứng di động SanDisk 1TB Extreme mới chỉ được bán trên thị trường một tháng và nó đã được giảm giá. (Không có gì phải phàn nàn ở đây.) Hãy truy cập Amazon và mua ổ đĩa (kiểu SDSSDE61-1T00-G25) với giá 170 đô la , thấp hơn 70 đô la so với giá trước đó.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Amply đèn xịn, giá cực mịn

>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét